Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9940
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trà sữa thương hiệu Đài Loan của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Hữu Thọ
Kim, Nguyễn Thúy Vy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trà sữa thương hiệu Đài Loan của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ từ đó đưa ra giải pháp để doanh nghiệp trà sữa trong nước có những biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ để thương hiệu trà sữa trong nước ngày càng được ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn.
Mô tả: 106 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9940
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.81.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.