Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99415
Nhan đề: Rào cản thương mại và tác động đối với hoạt động xuất khẩu của Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thủy
Nguyễn, Thị Thúy
Từ khoá: Xuất khẩu hàng hóa
Rào cản thương mại
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.34-36
Tóm tắt: Xuất khẩu hàng hóa là hoạt động cho phép các doanh nghiệp mở rộng thị trường, đòng thời giúp các quốc gia tìm kiếm được các loại hàng hóa độc lạ và chất lượng cao mà trong nước không thể sản xuất hoặc không có nguồn gốc tự nhiên.. Vì mỗi quốc gia có các nguồn lực và chuyên môn riêng, thương mại quốc tế giúp kết nối thế giới thông qua hương vị, tri thức, hàng hóa và dịch vụ. Nhưng có những hạn chế được đặt ra khi nói đến giao dịch trên khắp thế giới, có thể ảnh hưởng đến khả năng giao thương của doanh nghiệp ở nước ngoài và với một số quốc gia nhất định. Một số quốc gia chống lại thương mại tự do vì cho rằng nó có thể ảnh hưởng đến tăng trưởng kinh tế của đất nước họ. Tuy nhiên, việc hạn chế xuất nhập khẩu thực sự có thể gây hại cho doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99415
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.27.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.