Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2024-04-19T02:03:59Z-
dc.date.available2024-04-19T02:03:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99424-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định tác động của các yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua phân tích mô hình hồi quy tuyến tính. Với dữ liệu nghiên cứu bao gồm 409 mẫu là các nhà quản lý và nhân viên tại các ngân hàng thương mại. Kết quả nghiên cứu cho thấy cả 4 yếu tố dựa vào mô hình bao gồm (1) Thương hiệu ngân hàng; (2) Định hướng thị trường; (3) Chất lượng sản phẩm dịch vụ; (4) Hiệu quả sử dụng nguồn lực; (5) Chiến lược kinh doanh đều có tác động thuận chiều đến hiệu quả tài chính của ngân hàng. Trên cơ sở các kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 615 .- Tr.64-66-
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectHiệu quả tài chínhvi_VN
dc.subjectYếu tố môi trường bên trongvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTác động của các yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.98.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.