Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9952
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng VINMART+ Cần Thơ
Authors: Thạch, Keo Sa Rate
Nguyễn, Ngọc Lương Thuần
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khi mua sắm tại chuỗi cửa hàng Vinmart+ và qua đó đề xuất những giải pháp để nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị và có những cải tiến thích hợp trong quản trị và sản phẩm dịch vụ của chuỗi cửa hàng Vinmart+
Description: 140 Tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9952
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 54.166.96.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.