Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99783
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Hương-
dc.date.accessioned2024-04-26T01:58:39Z-
dc.date.available2024-04-26T01:58:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99783-
dc.description.abstractChuyển dịch cơ cấu kinh tế đòi hỏi các nước phải chú trọng công tác đào tạo nghề cho lao động nông nghiệp, nông thôn đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Tùy điều kiện cụ thể khác nhau mỗi nước có những chính sách và biện pháp thực hiện khác nhau. Là một nước đang phát triển, để thành công trong đào tạo nghề cho lao động nông nghiệp, nông thôn Việt Nam cần nghiên cứu đào tạo theo nhu cầu và phù hợp với sự phát triển của khoa học - công nghệ, gắn với quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế; phát triển cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường đầu tư, để thúc đẩy phát triển sản xuất ở khu vực nông thôn; gắn kết chặt chẽ nhà trường, doanh nghiệp, nhà nước trong công tác dạy nghề.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 630 .- Tr.16-18-
dc.subjectLao động nông nghiệp, nông thônvi_VN
dc.subjectĐào tạo nghềvi_VN
dc.subjectBài học kinh nghiệmvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleKinh nghiệm đào tạo nghề cho lao động nông nghiệp, nông thôn của một số quốc gia trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.54.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.