Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10883
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động đến nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội về thực phẩm an toàn
Tác giả: Phạm, Thùy Dương
Phạm, Thị Thu Thủy
Từ khoá: Ý thức sức khỏe
Người tiêu dùng Hà Nội
Thực phẩm an toàn
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 534+535 .- Tr.31-33,94
Tóm tắt: Nghiên cứu này tìm hiểu những nhân tố tác động và mức độ nhận thức của người tiêu dùng (NTD) Hà Nội về thực phẩm an toàn(TPAT). Thông qua nghiên cứu định tính và định lượng từ 350 người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: Các nhân tố ảnh hưởng đến nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm an toàn bao gồm: (1) sản phẩm và nơi bán thực phẩm an toàn của DN kinh doanh TPAT; (2) Xúc tiến marketing của DN kinh doanh TPAT; (3) ý thức sức khỏe của người tiêu dùng; . Nghiên cứu đã đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm an toàn.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10883
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.31 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.137.207.222


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.