Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10897
Nhan đề: Nghiên cứu thái độ của khách hàng đối với sản phẩm Cam Vinh Văn Giang trên địa bàn quận Long Biên, Tp. Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Trọng Tuynh
Trần, Thị Thu Hương
Đặng, Thị Kim Hoa
Từ khoá: Thái độ khách hàng
Sản phẩm
Cam Vinh Văn Giang
Long Biên
Hà Nội
Hành vi
Cảm nhận
Khách hàng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 536 .- Tr.52-54
Tóm tắt: Nghiên cứu tìm ra các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng đối với sản phẩm Cam Vinh Văn Giang trên địa bàn quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Tác giả đưa ra mô hình nghiên cứu bao gồm bốn yếu tố ảnh hưởng đến thái độ của khách hàng đối với sản phẩm Cam Vinh Văn Giang bao gồm: Chất lượng cảm nhận, Giá cả cảm nhận, Cảm nhận về thực phẩm an toàn và Xu hướng hành vi. Kết quả cho thấy cả bốn biến độc lập đều có ý nghĩa trong việc giải thích cho Thái độ của khách hàng đối với sản phẩm Cam Vinh Văn Giang, trong đó yếu tố tác động mạnh nhất một cách tích cực đến thái độ là xu hướng hành vi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm cam; trong khi cảm nhận về giá cả lại có tác động ít nhất đến việc mua và sử dụng Cam Vinh Văn Giang của khách hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/10897
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.66 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.141.42.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.