Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11025
Nhan đề: Nghiên cứu thực nghiệm về bê tông cát đầm lăn trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thanh Sang
Trương, Văn Quyết
Phạm, Minh Trang
Từ khoá: Cát nghiền
Cát mịn
Bê tông cát
Bê tông cát đầm lăn
Cường độ sớm
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .-Tr.42-46
Tóm tắt: Bê tông đầm lăn (RCC) là loại bê tông có đột sụt bằng 0 bao gồm hỗn hợp cấp phối cốt liệu, chất kết dính và nước. Mặt đường bê tông đầm lăn có những khó khăn về tính chất bề mặt gồ ghề nên cần có giải pháp hạn chế. Bài báo giới thiệu về một loại bê tông cát đầm lăn (RCSC) chỉ sử dụng cốt liệu liên tục có cỡ hạt danh định lớn nhất 4,75mm. Với kết quả cường độ chịu nén và cường độ ép chẻ ở tuổi sớm (2 ngày) cùng với giá thành hợp lý và hơn nữa là bề mặt bằng phẳng hơn, bê tông cát đầm lăn có những triển vọng trong xây dựng đường ô tô. Bài báo trình bày một số kết quả nghiên cứu thực nghiệm về bê tông cát đầm lăn và định hướng ứng dụng trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11025
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.162.65


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.