Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11290
Nhan đề: Tổng công ty điện lực miền Nam ứng dụng công nghệ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Tác giả: Đình Hoàng
Từ khoá: Tổng công ty Điện lực miền Nam
Ứng dụng nâng cao
Chất lượng dịch vụ khách hàng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 155+156 .- Tr.38-39
Tóm tắt: Với mong muốn cung cấp điện với chất lượng ngày càng tốt hơn cho trên 7,6 triệu khách hàng, thời gian qua. Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) luôn nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ, giải pháp phù hợp để đem lại tiện ích tối đa, cũng như những dịch vụ ngày càng tốt hơn đến khách hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn:8080//jspui/handle/123456789/11290
ISSN: 2354-1253
Bộ sưu tập: Năng lượng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.26 MBAdobe PDFXem
Your IP: 13.58.233.216


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.