Browsing by Subject Ý định hành vi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 14 of 14
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của nhân tố xã hội đến hành vi giảm thiểu sử dụng túi nhựa một lần của cộng đồng dân cư ven biển miền TrungLê, Chí Công
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham gia Herbalife với tư cách là nhà phân phối: Nghiên cứu khách hàng tại thị trường Hà NộiHà, Mạnh Cường
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng đối với khả năng sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại Việt NamNguyễn, Thị Thúy
2023Hành vi thanh toán điện tử của người tiêu dùng: Đề xuất mô hình nghiên cứu điển hình trong thanh toán thẻ ngân hàngNguyễn, Thị Thúy
2021Mối quan hệ giữa tính “sành điệu” của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha TrangNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Thị Nga; Bùi, Hoàng Ngọc
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng đối với công nghệ tự phục vụ tại các cảng hàng không của Việt NamNguyễn, Văn Anh; Trần, Đức Trường
2020Nghiên cứu tác động của các thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận và ý định hành vi của du khách: trường hợp tại thành phố Hồ Chí MinhNgô, Cao Hoài Linh; Nguyễn, Thị Ngọc Mỹ; Nguyễn, Phước Sang; Trần, Thị Thiên Nga; Nguyễn, Trọng Anh Quân
2023Nghiên cứu về ý định hành vi và hành vi sử dụng ví điện tử tại Việt NamNguyễn, Thị Thúy
2022Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đứcNguyễn, Hữu Khôi; Lê, Nhật Hạnh
2018Ứng dụng mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) - trường hợp nghiên cứu về ý định sử dụng ứng dụng yêu cầu xe của khách hàng tại thành phố Biên HòaPhan, Trọng Nhân; Phan, Thị Song Phương; Hồ, Trúc Vi
2020Vai trò của không gian dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng: Một nghiên cứu mới tại thị trường Việt NamNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2020Ý định chuyển đổi mua từ offline sang online B2C tích hợp thái độ và thói quen trên khung PPM cho nhóm hàng điện tử tiêu dùngPhan, Duy Hùng; Nguyễn, Thị Thanh Dần; Đỗ, Hữu Hải; Phạm, Văn Tuấn
2025Ý định tham gia dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP) của khu vực tư nhân: Tiếp cận từ lý thuyết hành vi kế hoạch (TPB) = Private sector's intention to participate in Public Private Partnership (PPP) investment projects: A theory of planned behavior approachHuỳnh, Thị Yến Thảo; Vương, Thị Thùy Dương; Trần, Thị Quỳnh Như; Võ, Công Hậu
2023Động lực giá trị, rủi ro cảm nhận và ý định hành vi của du khách với du lịch khám phá tại Việt NamMai, Thanh Quế; Nguyễn, Vân Hà; Nguyễn, Đức Lợi