Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Subject Ý định mua
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 39
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Ảnh hưởng của công nghệ Blockchain đến ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại Hà Nội, Việt Nam
Nguyễn, Thị Phương Linh
;
Đỗ, Thị Hiền Mai
;
Trần, Thị Ngọc Diệp
;
Hoàng, Thị Mỹ Linh
;
Nguyễn, Đăng Nhật Minh
2022
Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu lên ý định mua của người tiêu dùng tại cửa hàng chuỗi: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu CoopFood tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng, Lệ Chi
2018
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua bảo hiểm gián đoạn kinh doanh: Vai trò điều tiết của hình ảnh công ty bảo hiểm
Nguyễn, Quang Thu
;
Nguyễn, Tấn Trung
;
Hà, Kiên Tân
;
Trần, Nha Ghi
2018
Ảnh hưởng của niềm tin, thái độ, quy chuẩn đến ý định mua thịt lợn của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Kim Nam
;
Ngô, Quang Huân
2022
Ảnh hưởng của sự bảo chứng của người nổi tiếng đến ý định mua của giới trẻ Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu điện thoại di động OPPO
Nguyễn, Đình Toàn
;
Hoàng, Ngọc Vinh Hạnh
;
Hoàng, Tuấn Dũng
2021
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua của người tiêu dùng smartphone tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng, Lệ Chi
2020
Ảnh hưởng từ quảng cáo trên nền tảng youtube đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Phan Thu Hằng
;
Nguyễn, Trung Bá
2018
Các nghiên cứu về lý thuyết hành vi có kế hoạch ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng
Lê, Thị Hải Hà
2020
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động của khách hàng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Nguyễn, Giác Trí
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Vai trò trung gian của thái độ đối với hành vi
Phạm, Đình Hân
;
Võ, Thanh Hải
2019
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm organic của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Thị Quỳnh Nga
;
Lê, Đặng Như Quỳnh
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng, Bá Quyền
2021
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Long Xuyên
Huỳnh, Đình Lệ Thu
;
Nguyễn, Minh Thư
;
Hà, Nam Khánh Giao
2025
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện của người dân Thành phố Hồ Chí Minh (Phần 2: Kết quả nghiên cứu)
Huỳnh, Thanh Phong
;
Nguyễn, Huy Hoàng
;
Hoàng, Thành Nhân
2023
Các nhân tố tác động tới ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại Việt Nam
Hoàng, Trọng Trường
;
Vũ, Thị Minh Hiền
2019
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua: nghiên cứu thị trường thịt heo có thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh
Trần, Đăng Khoa
;
Phạm, Vũ Anh
2020
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua quần áo đã qua sử dụng của sinh viên đại học: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
Bùi, Thị Phương Hoa
2018
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh dựa trên mô hình S-O-R
Lê, Hồng Sơn
;
Phạm, Xuân Kiên
2019
Các yếu tố tác động tới ý định mua sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường của giới trẻ Việt Nam tại Hà Nội
Phạm, Thu Hương
;
Trần, Minh Thu
2023
Mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội
Nguyễn, Thị Phương Anh
;
Nguyễn, Tuấn Tài