Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Subject Ý định mua hàng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 20
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Ảnh hưởng của quảng cáo trên điện thoại thông minh đến ý định mua hàng của người tiêu dùng
Nguyễn, Ngọc Hiền
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng, Bá Quyền
2023
Các nhân tố tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng qua phát trực tiếp: Trường hợp sản phẩm giày dép tại Việt Nam
Đặng, Thị Thu Trang
;
Lê, Thị Hoàng Diễm
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng trên thiết bị di động tại Việt Nam
Võ, Lê Quỳnh Lam
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee đối với người tiêu dùng gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp sản phẩm mỹ phẩm
Lê, Anh Tú
;
Võ, Ngọc Tuyết Trang
2023
Gắn kết mạng xã hội và ý định mua sản phẩm thương hiệu ngoại: Vai trò của việc đánh giá sản phẩm thương hiệu ngoại và chủ nghĩa vị chủng
Đặng, Văn Thạc
;
Đỗ, Thị Hải Ninh
2020
Mô hình lý thuyết các nhân tố của giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang xa xỉ
Bùi, Thị Hồng Nhung
2023
Mối liên hệ giữa giá trị tiêu dùng và ý định mua hàng: Nghiên cứu với mặt hàng rong biển tại Việt Nam
Đỗ, Thị Thùy Trang
2018
Mối quan hệ giữa môi trường hệ thống phân phối, thương hiệu liên kết, thuộc tính thân thiện môi trường của sản phẩm với chất lượng cảm nhận và ý định mua hàng
Hồ, Đại Đức
2020
Một số nhân tố thúc đẩy tương tác với quảng cáo từ đó hình thành ý định mua hàng của người sử dụng mạng xã hội
Đoàn, Kim Thêu
2024
Một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên các website nước ngoài của người tiêu dùng Việt Nam
Ngô, Thị Mỹ Hạnh
2023
Nghiên cứu ảnh hưởng của các hoạt động quảng cáo trên TikTok đối với ý định mua hàng
Đinh, Văn Hoàng
2022
Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng online của Gen Z ở Thành phố Hồ Chí Minh
Đỗ, Đình Thanh
;
Lã, Như Hải
2023
Tác động của cảm xúc đến sự hài lòng và ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các trang web thương mại điện tử ở Việt Nam: Vai trò trung gian của sự hài lòng
Lê, Thanh Tiệp
2025
Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm, Hùng Cường
;
Lâm, Nguyễn Như Nguyện
;
Trần, Thái Khang
2023
Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đối với ý định mua hàng tiêu dùng nhanh của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngô, Xuân Huy
;
Nguyễn, Đức An
;
Ngô, Tịnh Hy
;
Hoàng, Thị Ngọc Loan
2023
Tiếp thị đa kênh và ý định mua hàng của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh
Trần, Hồng Ngọc
;
Nghiêm, Thị Thoa
2023
Vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu và ghen tị thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua ô tô cá nhân tại thị trường Việt Nam
Lê, Bá Thường
2023
Ý định mua hàng trực tuyến của giới trẻ - Nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam
Nguyễn, Phương Linh
;
Nguyễn, Đức Nhuận
2018
Đo lường các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn, Thúy Phương
;
Lê, Hằng Mỹ Hạnh
;
Hồ, Bích Nguyệt