Browsing by Subject Ý định mua hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 20
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Ảnh hưởng của quảng cáo trên điện thoại thông minh đến ý định mua hàng của người tiêu dùngNguyễn, Ngọc Hiền
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhHoàng, Bá Quyền
2023Các nhân tố tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng qua phát trực tiếp: Trường hợp sản phẩm giày dép tại Việt NamĐặng, Thị Thu Trang; Lê, Thị Hoàng Diễm
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng trên thiết bị di động tại Việt NamVõ, Lê Quỳnh Lam
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee đối với người tiêu dùng gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp sản phẩm mỹ phẩmLê, Anh Tú; Võ, Ngọc Tuyết Trang
2023Gắn kết mạng xã hội và ý định mua sản phẩm thương hiệu ngoại: Vai trò của việc đánh giá sản phẩm thương hiệu ngoại và chủ nghĩa vị chủngĐặng, Văn Thạc; Đỗ, Thị Hải Ninh
2020Mô hình lý thuyết các nhân tố của giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang xa xỉBùi, Thị Hồng Nhung
2023Mối liên hệ giữa giá trị tiêu dùng và ý định mua hàng: Nghiên cứu với mặt hàng rong biển tại Việt NamĐỗ, Thị Thùy Trang
2018Mối quan hệ giữa môi trường hệ thống phân phối, thương hiệu liên kết, thuộc tính thân thiện môi trường của sản phẩm với chất lượng cảm nhận và ý định mua hàngHồ, Đại Đức
2020Một số nhân tố thúc đẩy tương tác với quảng cáo từ đó hình thành ý định mua hàng của người sử dụng mạng xã hộiĐoàn, Kim Thêu
2024Một số yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên các website nước ngoài của người tiêu dùng Việt NamNgô, Thị Mỹ Hạnh
2023Nghiên cứu ảnh hưởng của các hoạt động quảng cáo trên TikTok đối với ý định mua hàngĐinh, Văn Hoàng
2022Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng online của Gen Z ở Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ, Đình Thanh; Lã, Như Hải
2023Tác động của cảm xúc đến sự hài lòng và ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các trang web thương mại điện tử ở Việt Nam: Vai trò trung gian của sự hài lòngLê, Thanh Tiệp
2025Tác động của marketing người có tầm ảnh hưởng đến ý định mua hàng của người theo dõi: Nghiên cứu thực nghiệm tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường; Lâm, Nguyễn Như Nguyện; Trần, Thái Khang
2023Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đối với ý định mua hàng tiêu dùng nhanh của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí MinhNgô, Xuân Huy; Nguyễn, Đức An; Ngô, Tịnh Hy; Hoàng, Thị Ngọc Loan
2023Tiếp thị đa kênh và ý định mua hàng của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Hồng Ngọc; Nghiêm, Thị Thoa
2023Vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu và ghen tị thương hiệu ảnh hưởng đến ý định mua ô tô cá nhân tại thị trường Việt NamLê, Bá Thường
2023Ý định mua hàng trực tuyến của giới trẻ - Nghiên cứu thực nghiệm ở Việt NamNguyễn, Phương Linh; Nguyễn, Đức Nhuận
2018Đo lường các yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí MinhNguyễn, Thúy Phương; Lê, Hằng Mỹ Hạnh; Hồ, Bích Nguyệt