Browsing by Subject Ý định sử dụng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 25  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Ảnh hưởng của các nhân tố thúc đẩy và rào cản tới ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động tại Việt NamNguyễn, Thu Huyền; Phan, Huệ Anh; Đào, Ngọc Tiến
2018Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ứng dụng giáo dục trên di động của sinh viên tại Hà NộiBùi, Thu Huyền; Lê, Thị Thu Hà
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng các ứng dụng di động về giáo dục của sinh viên tại Việt NamBùi, Thu Huyền; Đào, Trung Kiên
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống E-learning của sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Trần Sỹ; Hà, Thanh Nghĩa
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng gọi xe: Trường hợp nghiên cứu tỉnh Bình DươngNguyễn, Ngọc Mai; Nguyễn, Thị Minh Thảo
2023Các nhân tố tác động đến việc sử dụng hệ thống hoạch định nguồn nhân lực (ERP) của người làm kế toán tại các doanh nghiệp Việt NamPhạm, Trà Lam; Mai, Thị Hoàng Minh; Nguyễn, Thị Kim Hường
2020Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng mua sắm thời trang trên điện thoại di động của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí MinhVõ, Thanh Hiền
2022Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại BIDV - Chi nhánh Tây Sài GònLê, Hoàng Anh; Nguyễn, An Bình
2018Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông di động 4G của khách hàng tại Việt NamNguyễn, Thanh Hiền; Lê, Thị Thu Thủy; Đào, Trung Kiên
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thực phẩm chức năng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhLê, Mai Hải; Phạm, Diễm Quỳnh
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ: trường hợp hệ thống chiếu sáng thông minhTrần, Mai Đông; Ngô, Quỳnh Phương; Nguyễn, Phong Nguyên
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán điện tử tại Hà Nội dưới tác động của đại dịch Covid-19Nguyễn, Thị Thanh Hà; Dương, Thu Hương
2018Cấu trúc đa chiều của rủi ro tín dụng đối với ý định sử dụng thẻ tín dụng của người tiêu dùng Việt NamTrịnh, Hoàng Nam; Vương, Đức Hoàng Quân
2019Giá trị cảm nhận và ý định sử dụng thương mại di động: Vai trò của giá trị tri thức và giá trị dựa trên điều kiệnNguyễn, Hữu Khôi
2022Khám phá các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại Hà NộiVũ, Thị Hạnh; Trịnh, Thị Trà My
2018Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để dự báo ý định sử dụng thương mại di động tại Việt NamNguyễn, Hữu Khôi
2025Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt NamĐinh, Văn Sơn; Nguyễn, Trần Hưng
2021Phát triển du lịch thông minh dựa trên dự đoán ý định sử dụng ứng dụng di động du lịch: nghiên cứu thực tiễn tại Việt NamLê, Văn Huy; Trần, Thị Thu Dung
2018Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàngNguyễn, Quốc Nghi
2023Tác động của hành vi đánh cắp danh tính trực tuyến đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh bất địnhLê, Thanh Tâm; Nguyễn, Thu Thủy; Trần, Đỗ Thu Hà; Đỗ, Lê Hoàng Giang; Nguyễn, Mai Khanh; An, Quỳnh Trang; Chu, Hoàng Minh