Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Subject Ý định sử dụng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 25
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Ảnh hưởng của các nhân tố thúc đẩy và rào cản tới ý định sử dụng dịch vụ thương mại di động tại Việt Nam
Nguyễn, Thu Huyền
;
Phan, Huệ Anh
;
Đào, Ngọc Tiến
2018
Các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ứng dụng giáo dục trên di động của sinh viên tại Hà Nội
Bùi, Thu Huyền
;
Lê, Thị Thu Hà
2019
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng các ứng dụng di động về giáo dục của sinh viên tại Việt Nam
Bùi, Thu Huyền
;
Đào, Trung Kiên
2020
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống E-learning của sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Trần Sỹ
;
Hà, Thanh Nghĩa
2020
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng gọi xe: Trường hợp nghiên cứu tỉnh Bình Dương
Nguyễn, Ngọc Mai
;
Nguyễn, Thị Minh Thảo
2023
Các nhân tố tác động đến việc sử dụng hệ thống hoạch định nguồn nhân lực (ERP) của người làm kế toán tại các doanh nghiệp Việt Nam
Phạm, Trà Lam
;
Mai, Thị Hoàng Minh
;
Nguyễn, Thị Kim Hường
2020
Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng mua sắm thời trang trên điện thoại di động của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Võ, Thanh Hiền
2022
Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại BIDV - Chi nhánh Tây Sài Gòn
Lê, Hoàng Anh
;
Nguyễn, An Bình
2018
Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông di động 4G của khách hàng tại Việt Nam
Nguyễn, Thanh Hiền
;
Lê, Thị Thu Thủy
;
Đào, Trung Kiên
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thực phẩm chức năng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Lê, Mai Hải
;
Phạm, Diễm Quỳnh
2020
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng công nghệ: trường hợp hệ thống chiếu sáng thông minh
Trần, Mai Đông
;
Ngô, Quỳnh Phương
;
Nguyễn, Phong Nguyên
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán điện tử tại Hà Nội dưới tác động của đại dịch Covid-19
Nguyễn, Thị Thanh Hà
;
Dương, Thu Hương
2018
Cấu trúc đa chiều của rủi ro tín dụng đối với ý định sử dụng thẻ tín dụng của người tiêu dùng Việt Nam
Trịnh, Hoàng Nam
;
Vương, Đức Hoàng Quân
2019
Giá trị cảm nhận và ý định sử dụng thương mại di động: Vai trò của giá trị tri thức và giá trị dựa trên điều kiện
Nguyễn, Hữu Khôi
2022
Khám phá các nhân tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại Hà Nội
Vũ, Thị Hạnh
;
Trịnh, Thị Trà My
2018
Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để dự báo ý định sử dụng thương mại di động tại Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
2025
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam
Đinh, Văn Sơn
;
Nguyễn, Trần Hưng
2021
Phát triển du lịch thông minh dựa trên dự đoán ý định sử dụng ứng dụng di động du lịch: nghiên cứu thực tiễn tại Việt Nam
Lê, Văn Huy
;
Trần, Thị Thu Dung
2018
Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng
Nguyễn, Quốc Nghi
2023
Tác động của hành vi đánh cắp danh tính trực tuyến đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh bất định
Lê, Thanh Tâm
;
Nguyễn, Thu Thủy
;
Trần, Đỗ Thu Hà
;
Đỗ, Lê Hoàng Giang
;
Nguyễn, Mai Khanh
;
An, Quỳnh Trang
;
Chu, Hoàng Minh