Browsing by Subject Doanh nghiệp bán lẻ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Ảnh hưởng của các công nghệ kỹ thuật số đến hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt NamNguyễn, Thị Bích Loan; Chử, Bá Quyết
2024Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực công nghệ thông tin đến việc tạo dựng giá trị cho khách hàng, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ trong kênh Omni: Một phân tích định tínhNguyễn, Thị Dỵ Anh
2018Cam kết quốc tế mở trong bán lẻ ViệtHoàng Ngân
2020Các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần xây dựng tài sản vô hình để cạnh tranh toàn cầuNguyễn, Minh Đạt
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp bán lẻ: Trường hợp siêu thị Lotte Mart Nha TrangMai, Văn Luông; Lê, Thị Trúc Huỳnh; Nguyễn, Thị Nga; Lê, Thị Thanh Hà
2020Các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên đia bàn TP. Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường
2024Chuyển đổi số trong doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam: Cơ hội, thách thức và giải phápLâm, Tuấn Hưng; Đặng, Thanh Phương
2018Doanh nghiệp bán lẻ Việt có nhiều lợi thế cạnh tranhHoàng, Bình
2021Gia tăng vị thếLinh Chi
2020Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025Phạm, Hùng Cường
2020Kênh bán lẻ hiện đại của doanh nghiệp bán lẻ trong nước: Thực trạng, thách thức và một số giải pháp để phát triểnNguyễn, Trọng Tiến
2021Mối quan hệ của năng lực hấp thụ, tích hợp đa kênh và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp bán lẻNguyễn, Phương Linh; Cao, Tuấn Khanh
2022Mối quan hệ giữa năng lực đổi mới, năng lực tích hợp và kết quả hoạt động kinh doanh - Nghiên cứu điển hình tại các doanh nghiệp bán lẻ Việt NamNguyễn, Phương Linh; Nguyễn, Đức Nhuận
2022Một số hàm ý về cách thức tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Xuân Minh; Phạm, Hùng Cường; Phạm, Thị Châu Quyên; Đinh, Nhật Hạnh; Nguyễn, Xuân Viễn
2022Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số thành công trong bán lẻ trực tuyến và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp bán lẻ Việt NamNguyễn, Phan Anh
2023Phát triển thị trường bán lẻ trong nước: Thực trạng và một số giải pháp trong thời gian tớiHoàng, Thị Thu Hiền
2021Tăng trưởng thần tốcWang, Yue
2021Xu hướng phát triển của các doanh nghiệp bán lẻ Việt NamNguyễn, Thị Minh Hương