Browsing by Subject Gen Z

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 21  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của eWOM đến ý định lựa chọn cơ sở y tế tư nhân để khám sức khỏe sinh sản của nữ giới thuộc thế hệ gen ZVũ, Đăng Ninh; Vương, Thu Hương; Đỗ, Minh Phương; Nguyễn, Thị Thanh Thư; Huỳnh, Văn Khải
2024Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định nghỉ việc của nhân viên Gen Z: Vai trò trung gian của quản trị nhân lực xanhĐỗ, Vũ Phương Anh; Hoàng, Thị Huệ; Đỗ, Phương Linh; Ngô, Thị Hồng Minh; Đặng, Trần Châu Giang; Đỗ, Phương Thạnh
2024Ảnh hưởng của truyền miệng đến Ewom đến thái độ và ý định tham quan di tích lịch sử của Gen Z tại thành phố Hà NộiPhạm, Thái Hà Anh; Phùng, Thị Ngân; Nguyễn, Khánh Huyền; Phạm, Trà My; Nguyễn, Phương Hà
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm quần áo trên môi trường đa kênh của gen Z trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Xuân Minh; Lê, Thị Anh Thư
2024Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử TikTok Shop của Gen ZNguyễn, Quốc Phong; Bùi, Thúy Phượng
2025Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng giữa thế hệ gen Y và ZĐỗ, Minh Khoa; Trương, Phi Cường
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thế hệ Z đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng thời trang second-hand khu vực Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Thị Thu Hằng; Nguyễn, Thùy Chi
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee đối với người tiêu dùng gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp sản phẩm mỹ phẩmLê, Anh Tú; Võ, Ngọc Tuyết Trang
2024Các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến ý định du lịch tưởng niệm của khách du lịch Gen Z: Nghiên cứu thực tiễn tại Nhà tù Hỏa LòHoàng, Phương Dung; Nguyễn, Quỳnh Nga; Nguyễn, Thị Phương Anh; Nguyễn, Thùy Linh; Bùi, Công Minh; Võ, Thị Bích Ngọc
2023Hành vi sử dụng video ngắn (Reels) trên nền tảng instagram của gen Z tại Việt Nam: Lý thuyết và hàm ý cho doanh nghiệpVũ, Phương Anh
2020Khách hàng của tương laiNguyễn, Anh Dzũng
2025Mô hình nghiên cứu tác động của sử dụng mạng xã hội cho tài chính cá nhân đến hành vi quản lý tài chính cá nhân của Gen Z tại Hà NộiNgô, Thị Xuân Giang; Sái, Thị Linh; Nguyễn, Ngọc Phương Anh
2024Mô hình nghiên cứu yếu tố tác động tới hành vi kháng cự sử dụng hình thức thanh toán mua trước trả sau của Gen Z tại Việt NamNguyễn, Quỳnh Anh
2022Những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng online của Gen Z ở Thành phố Hồ Chí MinhĐỗ, Đình Thanh; Lã, Như Hải
2022Online shopping behaviors of Gen Z: An implication for sustainable development of VietnamNguyen, Thi Binh
2023Tác động của công bằng tổ chức tới ý định nghỉ việc của người lao động gen Z tại Việt NamPhạm, Thu Trang; Nguyễn, Phương Anh; Nguyễn, Thị Hòa; Phan, Thu Giang
2023Tác động của môi trường làm việc đến lòng trung thành của nhân viên thế hệ ZNguyễn, Thị Bích Vân
2023Thực hành văn hóa thường ngày của thế hệ Z ở Việt Nam trong thời đại sốĐinh, Việt Hà
2024Tổng quan vấn đề nghiên cứu mạng xã hội Tiktok từ góc nhìn kinh doanh, quản lý và người dùngPhạm, Duy Phúc; Nguyễn, Tấn Khang; Nguyễn, Bích Thảo; Huỳnh, Minh Tuấn; Nguyễn, Huỳnh Minh Phúc
2023Ý định mua sắm trên TikTok shop của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí MinhLê, Thị Minh Nguyên; Vương, Thị Tuấn Oanh