Browsing by Subject Lòng trung thành

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 52  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của cảm nhận về thực hiện trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng: bằng chứng thực nghiệm tại thành phố Cần ThơNgô, Mỹ Trân; Trần, Đoàn Thục
2021Ảnh hưởng của chất lượng tích hợp kênh đến lòng trung thành khách hàng trong ngành khách sạn ở Việt NamNgô, Thị Khuê Thư; Trương, Bá Thanh; Trần, Triệu Khải
2019Ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: Trường hợp các siêu thị tại Thành phố Cần ThơLê, Thị Thu Trang; Lưu, Tiến Thuận
2019Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng Exìmbank TP. Hồ chí MinhHoàng, Lệ Chi; Hồ, Tiến Dũng
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng nội địa: Trường hợp điểm đến Đà NẵngPhan, Nguyễn Bảo Hoàng; Võ, Thanh Hải; Phạm, Xuân Sơn; Lê, Đức Toàn
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với ngành hàng thời trang nam tại Việt NamNguyễn, Hải Ninh; Trần, Trọng Minh; Phạm, Thu Thủy
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người lao động trong Công ty Cổ phần Trà Bắc tại tỉnh Trà VinhNguyễn, Thị Thanh Xuân; Huỳnh, Quang Linh
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam ÁTrần, Ánh Phương; Nguyễn, Tiến Lợi
2020Các nhân tố tác động tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng Việt Nam đối với dịch vụ thẻ ngân hàng quốc tếNguyễn, Thị Hà Thanh
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng trên địa bàn Hà Nội: Vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng Mobile BankingTrần, Bích Diệp; Nguyễn, Hoài Linh; Nguyễn, Dương Thùy Linh; Nguyễn, Công Dược; Nguyễn, Thị Hải Linh; Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống siêu thị Co.op Mart thành phố Hồ Chí MinhĐào, Kim Quế; Nguyễn, Thị Thanh Bình
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên làm việc tại Công ty Cổ phần Điện Gia LaiNgô, Bá Thành
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong khối khách hàng cá nhân miền NamNguyễn, Minh Tuấn; Bùi, Phạm Quang Anh
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên tại Công ty cổ phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citi Complex HospitalityLâm, Thị Kim Phượng; Nguyễn, Thị Thanh Bình
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của sinh viên khối ngành Nông nghiệp: Nghiên cứu tại Đại học Nông lâm Thành phố Hồ Chí MinhVõ, Văn Việt; Lê, Anh Thư
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của tiếp viên hàng không với hãng hàng không Vietnam AirlinesNguyễn, Văn Thích
2019Các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ giáo dục trực tuyến: Khảo sát sinh viên trên đia bàn Hà NộiHoàng, Thị Huệ; Nguyễn, Thị Thơm; Trần, Thị Hương Giang; Nguyễn, Thu Thủy
2018Các yếu tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu nước giải khát tại thị trường Việt NamNguyễn, Văn Khả
2021Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng trong hoạt động logistics tại Thành phố Hồ Chí MinhHà, Văn Dũng; Đặng, Trương Thanh Nhàn
2018Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích: Góc nhìn từ cơ sở lý luậnPhạm, Thị Lan Hương; Nguyễn, Thị Như Mai; Ngô, Thị Khuê Thư