Browsing by Subject Lòng trung thành của khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Ảnh hưởng của tài sản mối quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng - Nghiên cứu tình huống KFC tại Hà NộiNguyễn, Hoài Long; Đinh, Vân Oanh
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng trong các xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô trên địa bàn Hà NộiLê, Thùy Hương; Đỗ, Thị Phương Nga; Mai, Hán Phong
2020Hành vi tiêu dùng thương mại điện tử: Chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàngNguyễn, Thu Hà
2020Nghiên cứu các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đến các khách sạn từ 3 sao đến 5 sao trên địa bàn Hà NộiNguyễn, Minh Tuấn
2018Nghiên cứu mối quan hệ giữa Niềm tin, Giá trị tâm lý xã hội, Sự kỳ vọng, Sự hài lòng, Ý định mua lại của người tiêu dùng yến sào tại Việt NamNguyễn, Ngọc Vũ
2018Phân tích tác động của chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng (Nghiên cứu trường hợp trang web mua sắm trực tuyến adayroi.com)Nguyễn, Duy Lợi; Phan, Huy Đường; Lê, Huyền Trang
2019Tác động của đảm bảo dịch vụ trong thực hành trách nhiệm xã hội tới hình ảnh doanh nghiệp và trung thành khách hàng trong kinh doanh đặt xe công nghệNguyễn, Thùy Linh
2020Xây dựhg mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người chơi golf ở Việt NamNguyễn, Thị Kim Thanh