Browsing by Subject Lòng trung thành thương hiệu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Các nhân tố tác động đến giá trị tài sản thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp các Ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn, Văn Thụy; Ngô, Thị Xuân Bình
2019Các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp cà phê quy mô nhỏ và vừa tại thị trường TP. Hồ Chí MinhNguyễn, Tấn Trung; Nguyễn, Hà Thanh Bình
2018Mối quan hệ giữa chất lượng website, ấn tượng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàngNguyễn, Quốc Nghi
2023Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và hiệu suất hoạt động doanh nghiệp trong nền kinh tế mới nổi tại Việt NamLê, Thanh Tiệp
2020Mốì quan hệ giữa tài sản thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà NẵngHuỳnh, Tịnh Cát; Trương, Hoàng Hoa Duyên
2023Tác động của trò chơi hóa đến lòng trung thành của người dùng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí MinhCao, Quốc Việt; Vũ, Thị Hồng Ân
2021Tác động của truyền thông thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng Thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhLê, Thị Thương; Nguyễn, Văn Tùng
2023Tạo lòng trung thành thương hiệu từ nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu: Nghiên cứu định tính về các chuỗi cà phê tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Trần Sỹ
2024Đánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tuyến và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tửTrương, Bích Phượng; Nguyễn, Trần Sỹ; Lê, Mỹ Đoan Trang; Lê, Công Lam Vũ; Trần, Thị Ánh Tuyết