Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Subject Lòng trung thành thương hiệu
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 9 of 9
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Các nhân tố tác động đến giá trị tài sản thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Nguyễn, Văn Thụy
;
Ngô, Thị Xuân Bình
2019
Các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp cà phê quy mô nhỏ và vừa tại thị trường TP. Hồ Chí Minh
Nguyễn, Tấn Trung
;
Nguyễn, Hà Thanh Bình
2018
Mối quan hệ giữa chất lượng website, ấn tượng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng
Nguyễn, Quốc Nghi
2023
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và hiệu suất hoạt động doanh nghiệp trong nền kinh tế mới nổi tại Việt Nam
Lê, Thanh Tiệp
2020
Mốì quan hệ giữa tài sản thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà Nẵng
Huỳnh, Tịnh Cát
;
Trương, Hoàng Hoa Duyên
2023
Tác động của trò chơi hóa đến lòng trung thành của người dùng ví điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh
Cao, Quốc Việt
;
Vũ, Thị Hồng Ân
2021
Tác động của truyền thông thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng cá nhân tại các Ngân hàng Thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Lê, Thị Thương
;
Nguyễn, Văn Tùng
2023
Tạo lòng trung thành thương hiệu từ nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu: Nghiên cứu định tính về các chuỗi cà phê tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Trần Sỹ
2024
Đánh giá sự khác biệt của thu nhập và giới tính của khách hàng đến các yếu tố đánh giá trực tuyến và lòng trung thành thương hiệu trên các nền tảng thương mại điện tử
Trương, Bích Phượng
;
Nguyễn, Trần Sỹ
;
Lê, Mỹ Đoan Trang
;
Lê, Công Lam Vũ
;
Trần, Thị Ánh Tuyết