Browsing by Subject Quyết định mua hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
2025Ảnh hưởng của cảm nhận đánh đổi khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ bởi AI đến quyết định mua hàng trực tuyến: Vai trò của chất lượng dịch vụ điện tử và hình ảnh thương hiệuLê, Văn Chiến
2023Ảnh hưởng của kênh tiếp thị kỹ thuật số đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Trần Sỹ; Ngô, Thị Cần
2023Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử, tính dễ sử dụng và niềm tin đến quyết định mua hàng trên trang Lazada của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Ngọc Tú
2020Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua hàng và các gợi ý đối với các doanh nghiệpHoàng, Thị Chuyên
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại các công ty sản xuất thực phẩm chế biếnNguyễn, Phúc Khoa
2022Những nhân tố của người nổi tiếng ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí MinhTrần, Dục Thức; Dương, Thị Bình; Đinh, Thị Như Quỳnh
2021Tác động của cảm nhận rủi ro đến quyết định mua hàng trên các nền tảng thương mại điện tửNguyễn, Hải Ninh; Nguyễn, Đức Nhân; Lê, Kinh Trung Anh
2024Vai trò của đánh giá và bình luận từ người dùng trong quyết định mua hàng trực tuyến: Dưới góc nhìn marketingĐào, Thị Mộng Phương