Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Subject Sự hài lòng của khách hàng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 15 of 15
Issue Date
Title
Author(s)
2020
Ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng
Trần, Thế Nam
2023
Ảnh hưởng của đặc điểm tính cách đến sự hài lòng với dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân
Ngô, Mai Trang
2019
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCL
Phạm, Hùng Cường
;
Nguyễn, Xuân Minh
;
Võ, Hoàng Nhân
2019
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ Gabbike – Một nghiên cứu tại Đà Lạt
Phạm, Xuân Kiên
;
Tôn, Thiện Phú
2019
Các yếu tố chất lượng dịch vụ bảo hiểm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thị trường Việt Nam
Trần, Đăng Khoa
2020
Chất lượng dịch vụ cảng biển: trường hợp cảng quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
Nguyễn, Quang Vinh
;
Phan, Mạnh Trà
2020
Hành vi tiêu dùng thương mại điện tử: Chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàng
Nguyễn, Thu Hà
2023
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng tại một số cửa hàng café sách trên địa bàn Hà Nội
Nguyễn, Thị Kim Dung
;
Nguyễn, Thùy Dương
;
Nguyễn, Thị Hải
;
Lê, Tự Hoàng Phúc
2022
Mối quan hệ giữa tính khả dụng của trag web với thái độ và ý định mua của người tiêu dùng: Vai trò trung gian của sự hài lòng
Nguyễn, Đình Toàn
2019
Mối quan hệ giữa Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Niềm tin khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng sử dụng sữa bột trẻ em tại tỉnh Đồng Tháp
Trần, Ngọc Tú
2020
Một số lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và hàm ý cho các trung tâm tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Nguyễn, Thị Hồng Thủy
2018
Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Sacombank, chi nhánh Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Trần, Thị Lệ Hiền
2019
Sự hài lòng của khách hàng đôì với dịch vụ vận chuyển hành khách nộỉ địa của Jetstar Pacific Airlines
Đỗ, Văn Tính
;
Trần, Thị Xuân Thủy
2019
Tác động điều tiết của rủi ro cảm nhận đến mối quan hệ giữa chất lượng kết quả mua hàng và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thương mại điện tử
Nguyễn, Thu Hà
2020
Vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ
Nguyễn, Thị Hồng Loan
;
Nguyễn, Út Diệu Linh