Browsing by Subject Sự hài lòng của khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàngTrần, Thế Nam
2023Ảnh hưởng của đặc điểm tính cách đến sự hài lòng với dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhânNgô, Mai Trang
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại QCLPhạm, Hùng Cường; Nguyễn, Xuân Minh; Võ, Hoàng Nhân
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đã sử dụng dịch vụ Gabbike – Một nghiên cứu tại Đà LạtPhạm, Xuân Kiên; Tôn, Thiện Phú
2019Các yếu tố chất lượng dịch vụ bảo hiểm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại thị trường Việt NamTrần, Đăng Khoa
2020Chất lượng dịch vụ cảng biển: trường hợp cảng quốc tế Tân Cảng - Cái MépNguyễn, Quang Vinh; Phan, Mạnh Trà
2020Hành vi tiêu dùng thương mại điện tử: Chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàngNguyễn, Thu Hà
2023Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng tại một số cửa hàng café sách trên địa bàn Hà NộiNguyễn, Thị Kim Dung; Nguyễn, Thùy Dương; Nguyễn, Thị Hải; Lê, Tự Hoàng Phúc
2022Mối quan hệ giữa tính khả dụng của trag web với thái độ và ý định mua của người tiêu dùng: Vai trò trung gian của sự hài lòngNguyễn, Đình Toàn
2019Mối quan hệ giữa Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Niềm tin khách hàng và Sự hài lòng của khách hàng sử dụng sữa bột trẻ em tại tỉnh Đồng ThápTrần, Ngọc Tú
2020Một số lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ và hàm ý cho các trung tâm tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đà NẵngNguyễn, Thị Hồng Thủy
2018Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Sacombank, chi nhánh Tân Phú, TP. Hồ Chí MinhTrần, Thị Lệ Hiền
2019Sự hài lòng của khách hàng đôì với dịch vụ vận chuyển hành khách nộỉ địa của Jetstar Pacific AirlinesĐỗ, Văn Tính; Trần, Thị Xuân Thủy
2019Tác động điều tiết của rủi ro cảm nhận đến mối quan hệ giữa chất lượng kết quả mua hàng và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thương mại điện tửNguyễn, Thu Hà
2020Vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụNguyễn, Thị Hồng Loan; Nguyễn, Út Diệu Linh