Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Language
English
Tiếng Việt
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số
DSPACE
Thư viện số cho phép quản lý các nguồn tài liệu số như: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh...
CTU LRC Digital Repository
Duyệt theo Chủ đề Sự tin tưởng
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 1 đến 10 của 10
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2025
Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam: Vai trò trung gian của sự tin tưởng
Đỗ, Anh Đức
;
Phạm, Minh Trang
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động của người tiêu dùng
Đỗ, Thị Ngọc Lan
;
Nguyễn, Thị Kim Anh
;
Nguyễn, Thành Đạt
;
Trần, Mạnh Tiến
;
Vũ, Thị Thanh Nhàn
;
Nguyễn, Văn Bình
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng trên thiết bị di động tại Việt Nam
Võ, Lê Quỳnh Lam
2019
Các yếu tố tác động đến liên kết giữa ngư dân và thương lái trong chuỗi giá trị cá ngừ đại dương khai thác ở vùng biển miền Trung
Cao, Lệ Quyên
;
Trịnh, Quang Tú
;
Phan, Phương Thanh
;
Nguyễn, Tiến Hưng
;
Hoàng, Văn Cường
2018
Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích: Góc nhìn từ cơ sở lý luận
Phạm, Thị Lan Hương
;
Nguyễn, Thị Như Mai
;
Ngô, Thị Khuê Thư
2023
Mối quan hệ giữa nhận thức, thái độ và ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nông, Thị Như Mai
2018
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở tại Hà Nội
Nguyễn, Phương Tú
;
Giang, Kim Chi
;
Nguyễn, Linh Trang
2022
Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng mạng xã hội Zalo: Từ góc nhìn lý thuyết mạng lưới xã hội và lý thuyết vốn xã hội
Phùng, Thanh Bình
;
Bùi, Thị Kim Duyên
2018
Tác động của Marketing mối quan hệ tới sự hợp tác trong sản xuất kinh doanh : Nghiên cứu thực tế từ các nhà thầu xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm, Đức Chính
;
Nguyễn, Hạnh Nguyên Minh
2024
Tác động của quản trị nguồn nhân lực định hướng trách nhiệm xã hội đến kết quả làm việc của người lao động: Nghiên cứu vai trò trung gian của động lực làm việc và sự tin tưởng đối với tổ chức
Nguyễn, Minh Cảnh
;
Ong, Quốc Cường
;
Trần, Bửu Hậu
;
Nguyễn, Phan Khánh Duy