Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Subject Sự tin tưởng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 7 of 7
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng trên thiết bị di động tại Việt Nam
Võ, Lê Quỳnh Lam
2019
Các yếu tố tác động đến liên kết giữa ngư dân và thương lái trong chuỗi giá trị cá ngừ đại dương khai thác ở vùng biển miền Trung
Cao, Lệ Quyên
;
Trịnh, Quang Tú
;
Phan, Phương Thanh
;
Nguyễn, Tiến Hưng
;
Hoàng, Văn Cường
2018
Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích: Góc nhìn từ cơ sở lý luận
Phạm, Thị Lan Hương
;
Nguyễn, Thị Như Mai
;
Ngô, Thị Khuê Thư
2023
Mối quan hệ giữa nhận thức, thái độ và ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nông, Thị Như Mai
2018
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở tại Hà Nội
Nguyễn, Phương Tú
;
Giang, Kim Chi
;
Nguyễn, Linh Trang
2022
Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng mạng xã hội Zalo: Từ góc nhìn lý thuyết mạng lưới xã hội và lý thuyết vốn xã hội
Phùng, Thanh Bình
;
Bùi, Thị Kim Duyên
2018
Tác động của Marketing mối quan hệ tới sự hợp tác trong sản xuất kinh doanh : Nghiên cứu thực tế từ các nhà thầu xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm, Đức Chính
;
Nguyễn, Hạnh Nguyên Minh