Browsing by Subject Sự tin tưởng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng trên thiết bị di động tại Việt NamVõ, Lê Quỳnh Lam
2019Các yếu tố tác động đến liên kết giữa ngư dân và thương lái trong chuỗi giá trị cá ngừ đại dương khai thác ở vùng biển miền TrungCao, Lệ Quyên; Trịnh, Quang Tú; Phan, Phương Thanh; Nguyễn, Tiến Hưng; Hoàng, Văn Cường
2018Chính sách marketing quan hệ dựa trên lợi ích: Góc nhìn từ cơ sở lý luậnPhạm, Thị Lan Hương; Nguyễn, Thị Như Mai; Ngô, Thị Khuê Thư
2023Mối quan hệ giữa nhận thức, thái độ và ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng số của khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chí MinhNông, Thị Như Mai
2018Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định sử dụng dịch vụ chia sẻ nhà ở tại Hà NộiNguyễn, Phương Tú; Giang, Kim Chi; Nguyễn, Linh Trang
2022Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng mạng xã hội Zalo: Từ góc nhìn lý thuyết mạng lưới xã hội và lý thuyết vốn xã hộiPhùng, Thanh Bình; Bùi, Thị Kim Duyên
2018Tác động của Marketing mối quan hệ tới sự hợp tác trong sản xuất kinh doanh : Nghiên cứu thực tế từ các nhà thầu xây dựng tại Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Đức Chính; Nguyễn, Hạnh Nguyên Minh