Browsing by Subject Tài sản thương hiệu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại TP. Hồ Chí MinhĐinh, Thị Vân Anh
2018Các nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng trả thêm đối với điểm đến du lịch Đất mũi Cà MauHà, Văn Sơn; Võ, Văn Đa
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Bà Rịa - Vũng TàuNguyễn, Thị Hồng Hạnh; Nguyễn, Tuấn Đạt
2023Mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi truyền miệng các sản phẩm xanh của người tiêu dùng và vai trò trung gian của tài sản thương hiệuĐoàn, Hải Anh
2021Mối quan hệ giữa các thành tố cấu thành lên tài sản thương hiệu với quyết định lựa chọn thương hiệu của khách hàngNguyễn, Hải Ninh; Nguyễn, Hà My
2020Mốì quan hệ giữa tài sản thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà NẵngHuỳnh, Tịnh Cát; Trương, Hoàng Hoa Duyên
2022Một số biện pháp nhằm bảo vệ tài sản thương hiệu trong bối cảnh dịch bệnh hiện nayĐỗ, Thu Trang
2019Tài sản thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam theo cách tiếp cận từ cảm nhận của khách hàngTrần, Hoàng Ngân; Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2019Tài sản thương hiệu nhìn từ phía khách hàng - Nghiên cứu thương hiệu làng nghề lụa Vạn PhúcVũ, Thị Thu Hà
2019Tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùngNguyễn, Anh Tuấn
2025Tác động của sự tin cậy và tài sản thương hiệu tới sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu điển hình đối với các ngân hàng thương mại khu vực Hà NộiPhan, Đình Quyết
2020Xây dựng mô hình nghiên cứu tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiêuNguyễn, Anh Tuấn
2023Đề xuất mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông xã hội đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu: Trường hợp Đại học Quốc tế Sài GònBùi, Ngọc Bích Thảo; Đinh, Bá Hùng Anh