Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Subject Tài sản thương hiệu
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 13 of 13
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại TP. Hồ Chí Minh
Đinh, Thị Vân Anh
2018
Các nhân tố ảnh hưởng tới sự sẵn sàng trả thêm đối với điểm đến du lịch Đất mũi Cà Mau
Hà, Văn Sơn
;
Võ, Văn Đa
2022
Các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu
Nguyễn, Thị Hồng Hạnh
;
Nguyễn, Tuấn Đạt
2023
Mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi truyền miệng các sản phẩm xanh của người tiêu dùng và vai trò trung gian của tài sản thương hiệu
Đoàn, Hải Anh
2021
Mối quan hệ giữa các thành tố cấu thành lên tài sản thương hiệu với quyết định lựa chọn thương hiệu của khách hàng
Nguyễn, Hải Ninh
;
Nguyễn, Hà My
2020
Mốì quan hệ giữa tài sản thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu mạng viễn thông di động tại TP. Đà Nẵng
Huỳnh, Tịnh Cát
;
Trương, Hoàng Hoa Duyên
2022
Một số biện pháp nhằm bảo vệ tài sản thương hiệu trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay
Đỗ, Thu Trang
2019
Tài sản thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam theo cách tiếp cận từ cảm nhận của khách hàng
Trần, Hoàng Ngân
;
Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2019
Tài sản thương hiệu nhìn từ phía khách hàng - Nghiên cứu thương hiệu làng nghề lụa Vạn Phúc
Vũ, Thị Thu Hà
2019
Tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Nguyễn, Anh Tuấn
2025
Tác động của sự tin cậy và tài sản thương hiệu tới sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu điển hình đối với các ngân hàng thương mại khu vực Hà Nội
Phan, Đình Quyết
2020
Xây dựng mô hình nghiên cứu tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiêu
Nguyễn, Anh Tuấn
2023
Đề xuất mô hình nghiên cứu về ảnh hưởng của tiếp thị truyền thông xã hội đến hành vi người tiêu dùng thông qua tài sản thương hiệu: Trường hợp Đại học Quốc tế Sài Gòn
Bùi, Ngọc Bích Thảo
;
Đinh, Bá Hùng Anh