Browsing by Subject Tư duy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 25  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Bàn về tư duy phản biệnBùi, Ngọc Quân
2020Bồi dưỡng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học hình học không gianNguyễn, Danh Nam; Nguyễn, Kiều Anh
2020Các nguyên tắc tư duy về hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta hiện nayPhạm, Văn Hoàng
2018Duy trì vị thế tiên phong-
2020Giải bài toán hình học bằng tư duy bám đíchVũ, Hữu Tuyên
2020Không gian lớp học phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ mẫu giáoNguyễn, Việt Khoa
2023Kỹ thuật đặt câu hỏi trong dạy học môn Quy hoạch tuyến tính theo định hướng phát triển năng lực người họcHoàng, Diệu Hồng
2020Một số xu hướng và tư duy mới trong quy hoạch kiến trúc tại Việt NamNgô, Viết Nam Sơn
2018Ngôn ngữ và Tiếng Việt từ cách tiếp cận của lôgic họcNguyễn, Ngọc Hà
2024PGS.TS Tống Tôn Kiên: Phát triển VLXD carbon thấp gần với kinh tế tuần hoàn: Cần "tuần hoàn" trong tư duy và xây dựng chính sáchThu Thảo (thực hiện)
2021Phát triển tư duy biện chứng duy vật Mác-xít của thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay.Nguyễn, Thị Nga
2020Phát triển tư duy phản biện cho sinh viên qua giảng dạy học phần "Triết học Mác - Lênin"Nguyễn, Phước Trọng
2020Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chương chuyển hóa vật chất và năng lượng (Sinh học 11)Nguyễn, Thị Bích Ngọc; Phan, Thị Thanh Hội
2022Tác động của tư duy chiến lược đến hoạch định chiến lược khu vực công ở nước ta hiện nayNguyễn, Thanh Bình
2022Tư duy mới về xây dựng nền quốc phòng toàn dân, mục tiêu và lộ trình hiện đại hóa quân đội nhân dân Việt Nam đến năm 2030Ma, Đức Khải; Vũ, Anh Ba
2022Tư duy triết học Hồ Chí Minh về mô hình xã hội mớiLại, Quốc Khánh
2024Tư duy về nhân quả và ứng xử thuận theo nhân quảĐặng, Quốc Bảo; Phạm, Minh Giản; Nguyễn, Văn Nghiêm
2019Tư duy về xét xử - thực trạng và một số yêu cầu tiếp tục đổi mớiPhạm, Minh Tuyên
2020Vấn đề tư duy trong triết học AristotleNguyễn, Gia Thơ
2024Vận dụng mô hình Toulmin để đánh giá năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh trong dạy học số và phép tính ở lớp 3Hoàng, Nam Hải; Hà, Thị Khánh Huyền