Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Language
English
Tiếng Việt
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số
DSPACE
Thư viện số cho phép quản lý các nguồn tài liệu số như: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh...
CTU LRC Digital Repository
Duyệt theo Chủ đề UTAUT
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 1 đến 10 của 10
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2019
Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng Digital Marketing tại các cơ sở giáo dục Việt Nam
Nguyễn, Thị Minh Hà
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng công nghệ chuỗi khối vào hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
Lê, Hà Yến Nhi
;
Phạm, Thị Hiền Thảo
;
Trần, Thị Thùy Linh
;
Chu, Thị Nga
2023
Các nhân tố tác động tới ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại Việt Nam
Hoàng, Trọng Trường
;
Vũ, Thị Minh Hiền
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng đối với khả năng sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam
Nguyễn, Thị Thúy
2023
Hành vi thanh toán điện tử của người tiêu dùng: Đề xuất mô hình nghiên cứu điển hình trong thanh toán thẻ ngân hàng
Nguyễn, Thị Thúy
2019
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại thành phố Hà Nội
Nguyễn, Thanh Huyền
;
Nguyễn, Thị Thanh Phương
;
Trần, Thị Thu Trang
;
Lê, Thanh Huyền
2021
Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với thanh toán di động QR-code: Thực nghiệm trong bối cảnh Covid-19
Lê, Xuân Cù
;
Nguyễn, Thị Hải Yến
;
Vũ, Thị Hồng Thu
2023
Nghiên cứu về ý định hành vi và hành vi sử dụng ví điện tử tại Việt Nam
Nguyễn, Thị Thúy
2019
Nhân tố tác động tới việc tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán bằng Fintech của sinh viên các trường đại học
Nguyễn, Đăng Tuệ
2021
Ứng dụng mô hình Utaut mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Nam
Lương, Thu Hà
;
Nguyễn, Ngọc Phương Thảo
;
Đàm, Vũ Đức Hiếu
;
Đào, Yến Nhung