Duyệt theo Chủ đề UTAUT

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 10 của 10
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng Digital Marketing tại các cơ sở giáo dục Việt NamNguyễn, Thị Minh Hà
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng công nghệ chuỗi khối vào hoạt động của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt NamLê, Hà Yến Nhi; Phạm, Thị Hiền Thảo; Trần, Thị Thùy Linh; Chu, Thị Nga
2023Các nhân tố tác động tới ý định mua ô tô điện của người tiêu dùng tại Việt NamHoàng, Trọng Trường; Vũ, Thị Minh Hiền
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi của khách hàng đối với khả năng sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại Việt NamNguyễn, Thị Thúy
2023Hành vi thanh toán điện tử của người tiêu dùng: Đề xuất mô hình nghiên cứu điển hình trong thanh toán thẻ ngân hàngNguyễn, Thị Thúy
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại thành phố Hà NộiNguyễn, Thanh Huyền; Nguyễn, Thị Thanh Phương; Trần, Thị Thu Trang; Lê, Thanh Huyền
2021Nghiên cứu hành vi khách hàng đối với thanh toán di động QR-code: Thực nghiệm trong bối cảnh Covid-19Lê, Xuân Cù; Nguyễn, Thị Hải Yến; Vũ, Thị Hồng Thu
2023Nghiên cứu về ý định hành vi và hành vi sử dụng ví điện tử tại Việt NamNguyễn, Thị Thúy
2019Nhân tố tác động tới việc tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán bằng Fintech của sinh viên các trường đại họcNguyễn, Đăng Tuệ
2021Ứng dụng mô hình Utaut mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt NamLương, Thu Hà; Nguyễn, Ngọc Phương Thảo; Đàm, Vũ Đức Hiếu; Đào, Yến Nhung