Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Duyệt theo Chủ đề Xây dựng thương hiệu
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 1 đến 17 của 17
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2019
Chiến lược xây dựng thương hiệu Trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Hoàng, Thị Thúy Hằng
;
Phan, Thị Hoa
2023
Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức, doanh nghiệp và một số hàm ý
Nguyễn, Xuân Minh
;
Hà, Hiền Minh
;
Lê, Công Hoàng Sơn
;
Diệp, Cẩm Tú
2018
Nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam
Phạm, Hương Trang
2018
Ngành xuất bản phải hoạt động theo hướng hiện đại và chú trọng xây dựng thương hiệu của nhà xuất bản
Ngô, Xuân Lộc
2023
Tác động của lối sống trong xã hội hiện đại ảnh hưởng đến các thương hiệu và quyết định chọn quán cafe, và đề xuất những giải pháp xây dựng thương hiệu hiệu quả
Đào, Quang Minh
2019
Trường đại học tài nguyên và môi trường Hà Nội: Xây dựng thương hiệu, uy tín trong hệ thống đại học và khu vực quốc tế
Hồng Minh
2021
Vai trò của nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội bộ trong các ngân hàng Việt Nam
Nguyễn, Thị Thanh Nga
2018
Vietravel một năm với nhiều hoạt động ấn tượng
-
2020
Xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành tại Việt Nam
Vũ, Thị Hường
2021
Xây dựng thương hiệu cho nông sản đặc trưng, đặc sản miền núi Thanh Hóa
Ngô, Chí Thành
2018
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bằng chữ tín
Hùng Việt
2018
Xây dựng thương hiệu du lịch vùng: tiếp cận từ góc độ tìm kiếm tính hấp dẫn trong các cấp độ xây dựng thương hiệu của điểm đến
Đỗ, Hoàng Linh
2019
Xây dựng thương hiệu khô cá lóc Phú Thọ
Trần, Trọng Trung
2022
Xây dựng thương hiệu nông sản: Trường hợp Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Chè Tam Đường
Trịnh, Thùy Dương
2018
Xây dựng thương hiệu, phát triển chuỗi giá trị thị trường nông sản
Hoàng, Đình Vinh
2019
Xây dựng thương hiệu: "Cứu cánh" cho nông sản Việt
Phạm, Quốc Quyết
2018
Xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel - những thành công và tồn tại
Nguyễn, Thị Nhung