Duyệt theo Chủ đề Xây dựng thương hiệu

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 17 của 17
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2019Chiến lược xây dựng thương hiệu Trường Đại học Kinh tế Nghệ AnHoàng, Thị Thúy Hằng; Phan, Thị Hoa
2023Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức, doanh nghiệp và một số hàm ýNguyễn, Xuân Minh; Hà, Hiền Minh; Lê, Công Hoàng Sơn; Diệp, Cẩm Tú
2018Nâng cao năng lực cạnh tranh và xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch Việt NamPhạm, Hương Trang
2018Ngành xuất bản phải hoạt động theo hướng hiện đại và chú trọng xây dựng thương hiệu của nhà xuất bảnNgô, Xuân Lộc
2023Tác động của lối sống trong xã hội hiện đại ảnh hưởng đến các thương hiệu và quyết định chọn quán cafe, và đề xuất những giải pháp xây dựng thương hiệu hiệu quảĐào, Quang Minh
2019Trường đại học tài nguyên và môi trường Hà Nội: Xây dựng thương hiệu, uy tín trong hệ thống đại học và khu vực quốc tếHồng Minh
2021Vai trò của nhân viên trong xây dựng thương hiệu nội bộ trong các ngân hàng Việt NamNguyễn, Thị Thanh Nga
2018Vietravel một năm với nhiều hoạt động ấn tượng-
2020Xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành tại Việt NamVũ, Thị Hường
2021Xây dựng thương hiệu cho nông sản đặc trưng, đặc sản miền núi Thanh HóaNgô, Chí Thành
2018Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bằng chữ tínHùng Việt
2018Xây dựng thương hiệu du lịch vùng: tiếp cận từ góc độ tìm kiếm tính hấp dẫn trong các cấp độ xây dựng thương hiệu của điểm đếnĐỗ, Hoàng Linh
2019Xây dựng thương hiệu khô cá lóc Phú ThọTrần, Trọng Trung
2022Xây dựng thương hiệu nông sản: Trường hợp Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Chè Tam ĐườngTrịnh, Thùy Dương
2018Xây dựng thương hiệu, phát triển chuỗi giá trị thị trường nông sảnHoàng, Đình Vinh
2019Xây dựng thương hiệu: "Cứu cánh" cho nông sản ViệtPhạm, Quốc Quyết
2018Xây dựng và phát triển thương hiệu Viettel - những thành công và tồn tạiNguyễn, Thị Nhung