Duyệt theo Tác giả Đinh, Thị Hồng Vân

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 20
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2025Ảnh hưởng của cộng đồng học tập chuyên môn đến “cái tôi hiệu quả” của giáo viên phổ thôngĐinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Thị Trâm Anh; Quách, Thị Thuý; Ngô, Thu Kiều
2020Các yếu tố trường học gây ra cảm xúc buồn bã ở học sinh Trung học Cơ sở: mối liên quan đến giới tính và khối lớpĐỗ, Thị Lệ Hằng; Đinh, Thị Hồng Vân
2018Cái tôi hiệu quả ở trẻ vị thành niên và mối quan hệ của nó với trí tuệ cảm xúcĐỗ, Thị Lệ Hằng; Đinh, Thị Hồng Vân
2020Cảm xúc tại trường học của học sinh trung học cơ sởĐỗ, Thị Lệ Hằng; Lê, Thị Linh Trang; Đinh, Thị Hồng Vân
2020Hiệu trưởng các trường phổ thông lãnh đạo chuyên môn như thế nào để thúc đẩy giáo viên học tập phát triển nghề nghiệp?- đánh giá từ giáo viênĐinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
2023Kiến thức, nhận thức về thiên tai và phòng ngừa thiên tai của học sinh trung học khu vực miền Trung, Tây NguyênVũ, Đình Bảy; Nguyễn, Thị Hiển; Đinh, Thị Hồng Vân
2020Lòng biết ơn và sự an lạc của trẻ vị thành niên - góc nhìn từ tâm lý học tích cựcNguyễn, Phước Cát Tường; Trần, Thị Tú Anh; Đinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Tuấn Vĩnh; Nguyễn, Ngọc Quỳnh Anh; Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
2024Mối quan hệ giữa đồng cảm và sức khỏe tâm thần ở trẻ vị thành niên: Một góc nhìn tổng quanTrương, Thị Thu Thảo; Nguyễn, Phước Cát Tường; Đinh, Thị Hồng Vân; Võ, Văn Nghĩa
2018Năng lực mở rộng sự quan tâm của học sinh tiểu họcĐinh, Thị Hồng Vân
2018Nghiên cứu tác động thực tiễn giáo dục - một loại hình nghiên cứu nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viênNguyễn, Duân; Đinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Phước Cát Tường
2021Niềm tin đối với đồng nghiệp và tác động của nó đến học tập phát triển nghề nghiệp của giáo viênPhan, Thị Mai Hương; Đinh, Thị Hồng Vân; Đỗ, Thị Lệ Hằng; Trần, Hải Ngọc
2023Sức khỏe tâm thần của học sinh Trung học Phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế trong bối cảnh Covid-19Đinh, Thị Hồng Vân; Trương, Thị Thu Thảo; Lê, Quý Hà Tâm; Hồ, Văn Trọng; Hoàng, Bảo Khoa
2022Sự quan tâm: Từ khái niệm đến mô hình giáo dụcNguyễn, Phước Cát Tường; Trần, Thị Tú Anh; Đinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Tuấn Vĩnh
2025Sự tác động của hỗ trợ xã hội và cái tôi hiệu quả đến sự gắn kết với trường học của học sinh trung học phổ thôngĐinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Thị Mỹ Linh; Trương, Thị Thu Thảo
2019Tác động của chương trình học tập cảm xúc - xã hội đến sức khỏe tâm thần của trẻ vỊ thành niênĐinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
2019Thích nghi hóa thang đo gây hấn bằng lời trên nhóm tuổi vị thành niênTrần, Thị Tú Anh; Nguyễn, Phước Cát Tường; Đinh, Thị Hồng Vân
2023Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng ứng phó với thiên tai cho học sinh trung học cơ sở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên HuếĐinh, Thị Hồng Vân; Nguyễn, Đình Huy; Vũ, Đình Bảy
2023Trải nghiệm tiêu cực trong quan hệ bạn bè và mối liên quan của nó với sức khỏe tâm thần ở trẻ vị thành niên - nghiên cứu tổng quanPhan, Thị Mai Hương; Đỗ, Thị Lệ Hằng; Nguyễn, Thị Phương Hoa; Đinh, Thị Hồng Vân; Đinh, Ngọc Bình; Đào, Thị Thu Hương
2020Vai trò của năng lực cảm xúc - xã hội đối với sức khỏe tâm thần - góc nhìn mới từ nghiên cứu trên nhóm trẻ vị thành niênNguyễn, Phước Cát Tường; Đinh, Thị Hồng Vân; Trần, Trần Thị Tú Anh; Đậu, Minh Long
2024Đặc điểm cộng đồng học tập chuyên môn ở các trường trung học cơ sở thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng TrịĐinh, Thị Hồng Vân; Trần, Thị Tố Trinh