Browsing by Author Bùi, Phương Uyên

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 44  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015A Study of Mathematics Education Students’ Difficulties in Applying Analogy to Teaching Mathematics: A Case of the “TWA” ModelNguyễn, Phú Lộc; Bùi, Phương Uyên
2017A Survey of the Errors of Students in Grades 10 and 12 When Using Vieta’s Formulas to Solve the Associated Mathematical ProblemsDương, Hữu Tòng; Hà, Hoàng Quốc Thi; Bùi, Phương Uyên; Nguyễn, Thị Lài
2022Dạy học chủ đề đạo hàm lớp 11 theo hướng phát triển năng lực hợp tácBùi, Phương Uyên; Nguyễn, Thị Quý Thu
2024Dạy học chương "Hàm số mũ và hàm số lôgarit" Toán lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp và hợp tácBùi, Phương Uyên; Dương, Thanh Nhân
2024Dạy học chương "Đại số tổ hợp" - Sách giáo khoa Toán 10, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán họcBùi, Phương Uyên; Nguyễn, Anh Thư
2024Dạy học chương Hàm số, đồ thị và ứng dụng Toán lớp 10 Sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đềBùi, Phương Uyên; Tô, Chí Toàn
2019Dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng theo định hướng phát triển năng lực tự họcBùi, Phương Uyên; Nguyễn, Ánh Hương
2024Dạy học chương phương pháp tọa độ trong mặt phẳng theo định hướng phát triển năng lực tự học với sự hỗ trợ của phần mềm Shub classroomBùi, Phương Uyên; Nguyễn, Hoài Thương
2024Dạy học chương “Một số yếu tố thống kê và xác suất” Toán lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đềBùi, Phương Uyên; Võ, Đào Ngọc Ánh
2024Dạy học chương “Đại số tổ hợp” Toán lớp 10 sách Chân trời sáng tạo theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua sự hỗ trợ của ứng dụng quizizzBùi, Phương Uyên; Trần, Xuân Mai
2019Dạy học giải toán phương trình lượng giácBùi, Phương Uyên; Trương, Thị Chánh Như
2020Dạy học theo dự án với chủ đề ứng dụng hệ thức lượng trong tam giác: Một trường hợp nghiên cứu tại trường THPT.Bùi, Phương Uyên; Đặng, Thị Huệ
2016“Didactical Contract” As a Tool for Finding out Students’ Errors in Solving Problem: An Illustration in Analytic GeometryNguyễn, Phú Lộc; Bùi, Phương Uyên
2018Một số lỗi sai của học sinh khi giải bài tập toán bằng phép quayBùi, Phương Uyên; Bùi, Hoàng Ly Đô
2019Nghiên cứu sai lầm của học sinh khi giải bài toán tích phânBùi, Phương Uyên; Tạ, Thị Kiều
2019Nghiên cứu sai lầm của học sinh khi giải bài toán về khảo sát hàm sốBùi, Phương Uyên; Nguyễn, Đăng Quang
2018Nghiên cứu sai lầm của học sinh khi giải phương trình mũ và logaritBùi, Phương Uyên; Trương, Thị Thúy Kiều
2018Nghiên cứu sai lầm khi học sinh lớp 2 học phép cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 100Bùi, Phương Uyên; Châu, Thị Ỳ
2020Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học hình học không gianBùi, Phương Uyên; Nguyễn, Văn Tặng
2023Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học chương đại số tổ hợpBùi, Phương Uyên; Nguyễn, Hoàng Khang