Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Language
English
Tiếng Việt
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số
DSPACE
Thư viện số cho phép quản lý các nguồn tài liệu số như: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh...
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Author Dương, Hữu Tòng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 75
next >
Issue Date
Title
Tác giả
2017
A Survey of Students’ Ability of Identifying Errors in Wrong Solutions for the Mathematical Problems Related to the Monotonicity of Functions
Dương, Hữu Tòng
;
Nguyễn, Phú Lộc
;
Nguyễn, Hoàng Xinh
;
Huỳnh, Ngọc Tới
;
Lê, Thái Bảo Thiên Trung
2017
A Survey of the Errors of Students in Grades 10 and 12 When Using Vieta’s Formulas to Solve the Associated Mathematical Problems
Dương, Hữu Tòng
;
Hà, Hoàng Quốc Thi
;
Bùi, Phương Uyên
;
Nguyễn, Thị Lài
2024
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học yếu tố thống kê và xác suất
Dương, Hữu Tòng
;
Nguyễn, Thị Diễm Ngân
2024
Bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua chủ đề phân số
Dương, Hữu Tòng
;
Ngô, Mỹ Kim Hoàng
2024
Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học giải bài tập môn toán
Dương, Hữu Tòng
;
Nguyễn, Diễm Phương Vy
2019
Dạy học Hình học lớp 4 thông qua Hoạt động trải nghiệm
Dương, Hữu Tòng
;
Nguyễn, Huỳnh Dung
2025
Dạy học khám phá theo mô hình quy nạp trường hợp chủ đề tỉ số phần trăm ở lớp 5
Dương, Hữu Tòng
;
Nguyễn, Anh Thư
2025
Dạy học khám phá theo mô hình quy nạp: trường hợp dạy học Hình học lớp 3
Dương, Hữu Tòng
;
Trần, Yến Phụng
2025
Dạy học phân số theo cách tiếp cận lý thuyết Giáo dục Toán thực cho học sinh lớp 4
Dương, Hữu Tòng
;
Dương, Hạnh Nhi
2019
Dạy học thông qua trải nghiệm trường hợp dạy học phân số ở lớp 4
Dương, Hữu Tòng
;
Nguyễn, Vũ Thanh Tâm
2018
Dạy học tích hợp trong môn Toán lớp 5
Dương, Hữu Tòng
;
Trần, Thị Thanh Tú
2016
Different Solutions to a Mathematical Problem: A Case Study of Calculus 12
Nguyễn, Phú Lộc
;
Dương, Hữu Tòng
;
Huỳnh, Hữu Đào Vũ
2018
Giải thích sai lầm của học sinh theo “Hợp đồng dạy học”: Trường hợp tìm hiểu phương trình đường thẳng trong mặt phẳng
Dương, Hữu Tòng
;
Võ, Huỳnh Hưng
;
Lương, Việt Hưng
;
Vương, Thị Xuân Mai
;
Trần, Trung Nhiệm
;
Lê, Mộng Tuyền
;
Phan, Thị Mỹ Xuân
;
Trần, Thị Ý
2017
Identifying the concept “fraction” of primary school students: The investigation in Vietnam
Nguyễn, Phú Lộc
;
Dương, Hữu Tòng
;
Phan, Thai Chau
2017
Making an Educational Game to Teach Primary School Students the Meaning of Natural Numbers
Dương, Hữu Tòng
2025
Một số biện pháp bồi dưỡng tư duy hình học cho học sinh lớp 5
Dương, Hữu Tòng
;
Phan, Ngọc Hà
2018
Một số biện pháp khắc phục những sai lầm khi giải toán dạng “Tìm hai số khi biết tổng và tỉ số của hai số đó”
Dương, Hữu Tòng
;
Sơn, Thị Tuyết Nhung
2024
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 3 qua dạy học giải toán có lời văn chủ đề phép nhân với các số tự nhiên
Dương, Hữu Tòng
;
Trần, Thị Mỹ Kiều
2020
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 khi dạy học chủ đề phân số
Dương, Hữu Tòng
;
Phạm, Thị Thúy Hạnh
2022
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học toán 2
Dương, Hữu Tòng
;
Phạm, Thị Thanh Hằng