Browsing by Author Dương, Hữu Tòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 64  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2017A Survey of Students’ Ability of Identifying Errors in Wrong Solutions for the Mathematical Problems Related to the Monotonicity of FunctionsDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Phú Lộc; Nguyễn, Hoàng Xinh; Huỳnh, Ngọc Tới; Lê, Thái Bảo Thiên Trung
2017A Survey of the Errors of Students in Grades 10 and 12 When Using Vieta’s Formulas to Solve the Associated Mathematical ProblemsDương, Hữu Tòng; Hà, Hoàng Quốc Thi; Bùi, Phương Uyên; Nguyễn, Thị Lài
2024Bồi dưỡng năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học yếu tố thống kê và xác suấtDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Thị Diễm Ngân
2024Bồi dưỡng năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua chủ đề phân sốDương, Hữu Tòng; Ngô, Mỹ Kim Hoàng
2024Bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học giải bài tập môn toánDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Diễm Phương Vy
2019Dạy học Hình học lớp 4 thông qua Hoạt động trải nghiệmDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Huỳnh Dung
2019Dạy học thông qua trải nghiệm trường hợp dạy học phân số ở lớp 4Dương, Hữu Tòng; Nguyễn, Vũ Thanh Tâm
2018Dạy học tích hợp trong môn Toán lớp 5Dương, Hữu Tòng; Trần, Thị Thanh Tú
2016Different Solutions to a Mathematical Problem: A Case Study of Calculus 12Nguyễn, Phú Lộc; Dương, Hữu Tòng; Huỳnh, Hữu Đào Vũ
2018Giải thích sai lầm của học sinh theo “Hợp đồng dạy học”: Trường hợp tìm hiểu phương trình đường thẳng trong mặt phẳngDương, Hữu Tòng; Võ, Huỳnh Hưng; Lương, Việt Hưng; Vương, Thị Xuân Mai; Trần, Trung Nhiệm; Lê, Mộng Tuyền; Phan, Thị Mỹ Xuân; Trần, Thị Ý
2017Identifying the concept “fraction” of primary school students: The investigation in VietnamNguyễn, Phú Lộc; Dương, Hữu Tòng; Phan, Thai Chau
2017Making an Educational Game to Teach Primary School Students the Meaning of Natural NumbersDương, Hữu Tòng
2018Một số biện pháp khắc phục những sai lầm khi giải toán dạng “Tìm hai số khi biết tổng và tỉ số của hai số đó”Dương, Hữu Tòng; Sơn, Thị Tuyết Nhung
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 3 qua dạy học giải toán có lời văn chủ đề phép nhân với các số tự nhiênDương, Hữu Tòng; Trần, Thị Mỹ Kiều
2020Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 khi dạy học chủ đề phân sốDương, Hữu Tòng; Phạm, Thị Thúy Hạnh
2022Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học toán 2Dương, Hữu Tòng; Phạm, Thị Thanh Hằng
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học số và phép tínhDương, Hữu Tòng; Lê, Thị Cẩm Tú
2020Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3: Trường hợp dạy chủ đề diện tíchDương, Hữu Tòng; Phan, Thị Yến
2024Phát triển năng lực mô hình hoá Toán học cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học chủ đề đo lườngDương, Hữu Tòng; Huỳnh, Tấn Lộc
2022Phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh lớp 5 trong dạy học hình họcDương, Hữu Tòng; Kiên, Thị Hồng Huệ