Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Language
English
Tiếng Việt
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số
DSPACE
Thư viện số cho phép quản lý các nguồn tài liệu số như: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh...
CTU LRC Digital Repository
Duyệt theo Tác giả Hoàng, Lệ Chi
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 1 đến 8 của 8
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2021
Ảnh hưởng của chất lượng cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định sử dung E-Banking của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh
Hoàng, Lệ Chi
;
Hồ, Tiến Dũng
2022
Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu lên ý định mua của người tiêu dùng tại cửa hàng chuỗi: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu CoopFood tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng, Lệ Chi
2022
Ảnh hưởng của marketing nội bộ lên sự hài lòng của người lao động: Nghiên cứu trường hợp Công ty Du lịch Dầu khí
Hoàng, Lệ Chi
2019
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng Exìmbank TP. Hồ chí Minh
Hoàng, Lệ Chi
;
Hồ, Tiến Dũng
2021
Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua của người tiêu dùng smartphone tại Thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng, Lệ Chi
2020
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
Hoàng, Lệ Chi
2018
Khám phá những tiền tố tác động lên truyền miệng điện tử (E-WOM) trong ngữ cảnh thị trường mở và mối tương quan giữa những tiền tố này
Hoàng, Lệ Chi
;
Hồ, Tiến Dũng
2018
Mối quan hệ giữa sự thoả mãn công việc, gắn kết công việc và dự định nghỉ việc của nhân viên — nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tại tỉnh Bến Tre
Hoàng, Lệ Chi
;
Hồ, Tiến Dũng