Duyệt theo Tác giả Hoàng, Lệ Chi

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 8 của 8
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2021Ảnh hưởng của chất lượng cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định sử dung E-Banking của người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí MinhHoàng, Lệ Chi; Hồ, Tiến Dũng
2022Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu lên ý định mua của người tiêu dùng tại cửa hàng chuỗi: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu CoopFood tại Thành phố Hồ Chí MinhHoàng, Lệ Chi
2022Ảnh hưởng của marketing nội bộ lên sự hài lòng của người lao động: Nghiên cứu trường hợp Công ty Du lịch Dầu khíHoàng, Lệ Chi
2019Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng Exìmbank TP. Hồ chí MinhHoàng, Lệ Chi; Hồ, Tiến Dũng
2021Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua của người tiêu dùng smartphone tại Thành phố Hồ Chí MinhHoàng, Lệ Chi
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí MinhHoàng, Lệ Chi
2018Khám phá những tiền tố tác động lên truyền miệng điện tử (E-WOM) trong ngữ cảnh thị trường mở và mối tương quan giữa những tiền tố nàyHoàng, Lệ Chi; Hồ, Tiến Dũng
2018Mối quan hệ giữa sự thoả mãn công việc, gắn kết công việc và dự định nghỉ việc của nhân viên — nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tại tỉnh Bến TreHoàng, Lệ Chi; Hồ, Tiến Dũng