Duyệt theo Tác giả Huỳnh, Nhựt Phương

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 71  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2022Ảnh hưởng của marketing xanh đến quyết định tiếp tục sử dụng khách sạn xanh của tiêu dùng tại Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Phan, Trần Trúc Mai
2023Ảnh hưởng của thương hiệu xanh đến ý định lựa chọn khách sạn xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đào, Uy Thịnh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng dự phòng của người dân Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ trong đại dịch COVID-19.Huỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Huỳnh Tuấn Anh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến Baemin của người dân thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Thị Tiểu Phương
2021Giải pháp tối ưu (SEO) Website cho công ty TNHH Đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ Homes chi nhánh AZ CoachHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
2024Hoàn thiện xây dựng thương hiệu Mijor Academy cho công ty TNHH MijorHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Ngọc Gia Hân
2022Marketing xanh ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng đối với các sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Thái, Tấn Đạt
2021Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị Go! Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Diễm Trúc
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua thực phẩm chức năng tăng cơ của người tập GYM TP. Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Thị Bảo Chúc
2018Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị lan truyền đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Quách, Đoàn Trung Hiếu
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của tiếp thị nội dung đến ý định mua hàng trên các Website thương mại điện tử của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Kim Loan
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của động cơ du lịch và nhận thức rủi ro sức khỏe đến ý định quay lại điểm đến du lịch Đà Lạt của người dân Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Tô, Ngân Tâm
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Logistics của công ty TNHH Tiếp vận Quốc HuyHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, minh Vương
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu điện thoại thông minh của người tiêu dùng Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Võ, Kim Thùy
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định duy trì hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Manulife của khách hàng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Đang
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mặt hàng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Hạnh Minh
2021Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi mua thực phẩm tươi sống qua kênh trực tuyến của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ trong mùa dịch Covid 19Huỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Công Sơn
2024Nghiên cứu hành vi mua mỹ phẩm của khách hàng tại thành phố Cần Thơ dưới sự ảnh hưởng của các hoạt động marketing trên nền tảng TiktokHuỳnh, Nhựt Phương; Phan, Thị Mỹ Xuyên
2021Nghiên cứu nhu cầu sử dụng Mobile Money của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Bùi, Ngọc Lan Anh
2021Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng ví điện tử Momo để thanh toán khi mua hàng trực tuyến của Thế hệ gen Y tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Kiều Duyên