Duyệt theo Tác giả Huỳnh, Thái Lộc

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 54  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Dạy học các yếu tố thống kê theo hướng phát triển năng lực học sinh Tiểu họcHuỳnh, Thái Lộc; Võ, Thị Kim Hai
2019Dạy học môn Toán lớp 2 theo hướng phát triển năng lực học sinhHuỳnh, Thái Lộc; Quách, Linh Nhi
2018Dạy học môn Tự nhiên xã hội lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạoHuỳnh, Thái Lộc; Nguyễn, Thị Kiều Anh
2019Dạy học số học lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực người họcHuỳnh, Thái Lộc; Võ, Thị Quỳnh Như
2020Dạy học số thập phân theo hướng lấy người học làm trung tâmHuỳnh, Thái Lộc; Ngô, Thị Hà My
2024Giáo dục giá trị nghề nghiệp cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trường Đại học Cần ThơHuỳnh, Thái Lộc; Trương, Như Ý
2024Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học môn Tự nhiên và Xã hộiHuỳnh, Thái Lộc; La, Thị Huyền Trân
2018Một số biện pháp phát triển năng lực dạy học môn Toán cho giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu của mô hình trường học mới tại Việt NamHuỳnh, Thái Lộc
2019Một số biện pháp phát triển năng lực tổ chức, hỗ trợ học sinh học toán theo tiến độ cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu họcHuỳnh, Thái Lộc
2025Một số biện pháp sử dụng đồ dùng dạy học trực quan vào dạy học hình học lớp 1Huỳnh, Thái Lộc; Nguyễn, Y Bình
2024Những cơ sở lý luận và thực tiễn trong việc lựa chọn môi trường công tác sau tốt nghiệp của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trường Đại học Cần ThơHuỳnh, Thái Lộc; Trần, Thị Ánh Ngọc
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3Huỳnh, Thái Lộc; Nguyễn, Thái Học
2020Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4Huỳnh, Thái Lộc; Võ, Thị Phi Yến
2025Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học chủ đề Hình học và Đo lường lớp 3 theo định hướng giáo dục STEMHuỳnh, Thái Lộc; Võ, Bình Phương Uyên
2025Phát triển năng lực mô hình hoá toán học cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học Số và Phép tínhHuỳnh, Thái Lộc; Lê, Mỹ Thiên Nhi
2025Phát triển tư duy tính nhẩm phép cộng, trừ trong phạm vi 100 cho học sinh lớp 1 thông qua phương pháp học toán Finger mathHuỳnh, Thái Lộc; Nguyễn, Huỳnh Kim Tiến
2025Sử dụng câu đố toán học để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3.Huỳnh, Thái Lộc; Trương, Thanh Phúc
2019Sử dụng trò chơi học tập vào dạy học Toán lớp 3Huỳnh, Thái Lộc; Nguyễn, Thị Anh Thư
2019Sử dụng truyện kể trong dạy học Lịch sử ở lớp 4Huỳnh, Thái Lộc; Phạm, Thị Thùy Phương
2018Tạo hứng thú học lịch sử cho HS tiểu họcHuỳnh, Thái Lộc; Ngô, Thị Thủy Quyền