Duyệt theo Tác giả Khưu, Ngọc Huyền

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 96  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ tới sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu tình huống sử dụng dịch vụ 4G của Viettel tại Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Anh Kiệt
2021Ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu và tính cách thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu sữa Vinamilk tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Dương, Anh Duy
2020Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến tới ý định quay lại và truyền miệng tích cực của khách du lịch: Trường hợp điểm đến tỉnh Vĩnh LongKhưu, Ngọc Huyền; Trần, Hoàng Sơn
2023Ảnh hưởng của tiếp thị người nổi tiếng đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng nữ tại Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Huỳnh, Thị Ngọc
2024Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Trường hợp sàn thương mại điện tử ShopeeKhưu, Ngọc Huyền; Trần, Thị Thu Thảo
2024Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với rạp chiếu phim CGV tại thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Lê, Thị Thanh Thảo
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Trần, Khánh Ngọc
2017Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của giảng viên trẻ Trường Đại học Cần Thơ đối với hoạt động nghiên cứu khoa họcNguyễn, Quốc Nghi; Khưu, Ngọc Huyền; Phan, Quốc Cường; Lê, Kim Thanh
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hệ thống rạp chiếu phim CGV tại Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Lê, Huỳnh Nhung
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang may sẵn xuất xứ từ Trung Quốc của giới trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Đặng, Tú Ngọc
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn cửa hàng thức ăn nhanh của người tiêu dùng ở địa bàn thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Đỗ, Ngọc Châu
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tham gia Bảo hiểm y tế đối với chất lượng dịch vụ khám, điều trị bệnh tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Sơn, Thị Hoàn Phúc
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm thương hiệu của người học: Nghiên cứu trường hợp trường Đại học Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Võ, Thị Hồng Kiều
2024Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại mỹ phẩm thuần chay Cocoon của khách hàng tại thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Bùi, Hoàng Quốc Huy
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng gạo hữu cơ của người tiêu dùng ở Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Ngô, Thị Như Phượng
2022Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ DafunaKhưu, Ngọc Huyền; Dương, Thị Triều Duy
2021Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Mắm, khô cá tra Út Anh, cù lao Tân Lộc, quận Thốt Nốt, thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Thị Hồng Thắm
2024Nghiên cứu ảnh hưởng của công nghệ du lịch thông minh đến ý định quay lại của du khách đối với điểm đến du lịch Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Trần Yến Phương
2018Nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến đến ý định quay lại của khách du lịch tại Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Phan, Thị Huỳnh Như
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của Viral Marketing đến quyết định mua điện thoại Oppo của người tiêu dùng TP. Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Trần, Thị Tố Quyên