Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Language
English
Tiếng Việt
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số
DSPACE
Thư viện số cho phép quản lý các nguồn tài liệu số như: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh...
CTU LRC Digital Repository
Duyệt theo Tác giả Lê, Nhật Hạnh
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 1 đến 15 của 15
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2019
Cảm xúc tiêu cực của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam: Nguyên nhân và hậu quả về mặt hành vi
Lê, Nhật Hạnh
2019
Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: Mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan
Lê, Nhật Hạnh
2018
Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Hữu Ngọc
;
Lê, Nhật Hạnh
2018
Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Hữu Ngọc
;
Lê, Nhật Hạnh
2019
Hành vi công dân tổ chức của giảng viên đại học ở Việt Nam: Vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, cam kết về khía cạnh cảm xúc và sự vượt qua cái tôi
Lê, Nhật Hạnh
;
Hồ, Xuân Hướng
;
Nguyễn, Ngọc Đức
2020
Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng: Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2021
Mối quan hệ giữa phong cách lãnh đạo phục vụ và sự đổi mới của nhóm: Trường hợp nghiên cứu ngành sản xuất nông lâm thủy sản xuất khẩu
Cao, Văn Tâm
;
Nguyễn, Đông Phong
;
Lê, Nhật Hạnh
2020
Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệu
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2018
Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đố phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng
Lê, Nhật Hạnh
;
Nguyễn, Hữu Khôi
2022
Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đức
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2018
Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến
Lê, Nhật Hạnh
;
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Hồ, Huy Tựu
2020
Vai trò của thực tế ảo trong quản cáo du lịch: Một cách tiếp cận từ mô hình SOR
Hồ, Xuân Hướng
;
Lê, Nhật Hạnh
;
Lê, Thị Hạnh Dung
2019
Ý định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: Vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhận
Lê, Nhật Hạnh
;
Hồ, Xuân Hướng
2023
Đánh giá quảng cáo trên Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR
Trương, Thị Hoàng Oanh
;
Hồ, Xuân Hướng
;
Võ, Thanh Trúc
;
Nguyễn, Trung Tiến
;
Lê, Nhật Hạnh
2019
Động cơ và kết quả của hành vi mua sắm trên mạng xã hội trực tuyến tại Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Hồ, Huy Tựu
;
Lê, Nhật Hạnh