Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Language
English
Tiếng Việt
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số
DSPACE
Thư viện số cho phép quản lý các nguồn tài liệu số như: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh...
CTU LRC Digital Repository
Duyệt theo Tác giả Lê, Quang Viết
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 69
Trang sau >
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2022
Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơ.
Lê, Quang Viết
;
Lê, Trần Hằng My
2023
Ảnh hưởng của người nổi tiếng đến ý định mua giày thương hiệu Biti's của người dân Thành Phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Thị Hồng Cẩm
2023
Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe taxi Mai Linh của hành khách tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Bùi, Văn Toàn
2021
Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp sàn thương mại điện tử Shopee
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Hoàng Dung
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trả góp đối với sản phẩm điện thoại thông minh của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Huỳnh, Mai
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm ngẫu hứng trực tuyến trên nền tảng TikTok Shop của Gen Z tại TP. Cần Thơ.
Lê, Quang Viết
;
Trần, Thanh Phát
2023
Các nhân tố tác động ý định tiêu dùng sản phẩm xanh của người tiêu dùng Gen Z
Lê, Quang Viết
;
Trần, Ngọc Trâm Anh
2023
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Võ, Thị Trúc Nghi
2023
Giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua Tivi thông minh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Trần, Tuyết Vy
2024
Giải pháp hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu công ty TNHH thương mại Tân Thành
Lê, Quang Viết
;
Trần, Dương Thùy My
2019
Hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án An Phú Đông của công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES GROUP
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2025
Nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Trung tâm Du Học VISA của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Ngô, Trần Trọng Đức
2024
Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing giác quan đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp chuỗi nhà hàng thịt nướng GoGi House
Lê, Quang Viết
;
Thạch, Kim Lợi
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố trải nghiệm đến sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Mega Market Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Trần, Võ Phương Vy
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Bùi, Long Khánh
2021
Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động marketing đến ý định mua sắm sản phẩm chăm sóc da trên mạng xã hội Instagram của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Lê, Thị Cẩm Hương
2023
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Khánh Linh
2022
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến nhận thức thương hiệu Baemin của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Lê, Quang Viết
;
Thạch, Ngọc Như Ý
2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tại thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Thị Bé Thu
2022
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ.
Lê, Quang Viết
;
Nguyễn, Khánh Loan