Duyệt theo Tác giả Lê, Viết Minh Triết

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 40  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2024Bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh lớp 2 thông qua chủ đề xác suất thống kêLê, Viết Minh Triết; La, Ngọc Hiếu
2025Dạy học chủ đề đo lường thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 5Lê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Lê Kim Ngọc
2024Dạy học hình học và đo lường theo quan điểm kiến tạo cho học sinh lớp 3Lê, Viết Minh Triết; Phạm, Lê Thanh Kim Huệ
2024Dạy học khám phá hình học lớp 5 với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebraLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Thu Thuỷ
2024Dạy học môn Toán ở Tiểu học với sự hỗ trợ của phần mềm ScratchLê, Viết Minh Triết; Ô, Hiểu Sự
2025Dạy học một số yếu tố thống kê, xác suất ở lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệmLê, Viết Minh Triết; Bùi, Thị Huỳnh Mai
2014Dynamic Software "Geogebra" for Teaching Mathematics: Experiences from a Training Course in Can Tho UniversityNguyễn, Phú Lộc; Lê, Viết Minh Triết
2014Guiding Students to Solve Problem with Dynamic Software Geogebra: A Case Of Heron's Problem of the Light RayNguyễn, Phú Lộc; Lê, Viết Minh Triết
2023Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học môn Toán lớp 4 theo hướng tiếp cận năng lực học sinhLê, Viết Minh Triết; Ngô, Thị Ngọc Hương
2017Limitations of Secondary School Students in Solving A Type of Task Relating to the Equation of A Circle: An Investigation in VietnamNguyễn, Phú Lộc; Lê, Thái Bảo Thiên Trung; Lê, Viết Minh Triết
2025Một số biện pháp phát triển tư duy đại số cho học sinh tiểu họcLê, Viết Minh Triết; Thái, Thị Mỹ Hà
2023Nghiên cứu sử dụng phương pháp tích hợp nội dung và ngôn ngữ (CLIL) trong dạy học Toán bằng Tiếng Anh cho học sinh lớp 3Lê, Viết Minh Triết; Phạm, Thị Hải
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 bằng cách sử dụng quy trình của G.Polya trong dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Trần, Thị Tuyết Mơ
2025Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy học nội dung Số và phép tínhLê, Viết Minh Triết; Trần, Bảo Quyên
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động giải toán có lời vănLê, Viết Minh Triết; Phạm, Thị Lan Anh
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Dương, Minh Sơn
2024Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 5 bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học giải toán có lời vănLê, Viết Minh Triết; Phan, Thị Xa Đét Hai
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 4 bằng phương pháp tranh luận khoa học trong dạy học Hình học và Đo lườngLê, Viết Minh Triết; Ngô, Huỳnh Như
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh bằng phương pháp dạy học khám phá thông qua dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Mai
2024Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy học hợp tác thông qua dạy học chủ đề phân sốLê, Viết Minh Triết; Nguyễn, Thị Thu Nguyệt