Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Language
English
Tiếng Việt
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số
DSPACE
Thư viện số cho phép quản lý các nguồn tài liệu số như: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh...
CTU LRC Digital Repository
Duyệt theo Tác giả Lê, Viết Minh Triết
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 40
Trang sau >
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2024
Bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học của học sinh lớp 2 thông qua chủ đề xác suất thống kê
Lê, Viết Minh Triết
;
La, Ngọc Hiếu
2025
Dạy học chủ đề đo lường thông qua hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 5
Lê, Viết Minh Triết
;
Nguyễn, Lê Kim Ngọc
2024
Dạy học hình học và đo lường theo quan điểm kiến tạo cho học sinh lớp 3
Lê, Viết Minh Triết
;
Phạm, Lê Thanh Kim Huệ
2024
Dạy học khám phá hình học lớp 5 với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra
Lê, Viết Minh Triết
;
Nguyễn, Thị Thu Thuỷ
2024
Dạy học môn Toán ở Tiểu học với sự hỗ trợ của phần mềm Scratch
Lê, Viết Minh Triết
;
Ô, Hiểu Sự
2025
Dạy học một số yếu tố thống kê, xác suất ở lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm
Lê, Viết Minh Triết
;
Bùi, Thị Huỳnh Mai
2014
Dynamic Software "Geogebra" for Teaching Mathematics: Experiences from a Training Course in Can Tho University
Nguyễn, Phú Lộc
;
Lê, Viết Minh Triết
2014
Guiding Students to Solve Problem with Dynamic Software Geogebra: A Case Of Heron's Problem of the Light Ray
Nguyễn, Phú Lộc
;
Lê, Viết Minh Triết
2023
Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học môn Toán lớp 4 theo hướng tiếp cận năng lực học sinh
Lê, Viết Minh Triết
;
Ngô, Thị Ngọc Hương
2017
Limitations of Secondary School Students in Solving A Type of Task Relating to the Equation of A Circle: An Investigation in Vietnam
Nguyễn, Phú Lộc
;
Lê, Thái Bảo Thiên Trung
;
Lê, Viết Minh Triết
2025
Một số biện pháp phát triển tư duy đại số cho học sinh tiểu học
Lê, Viết Minh Triết
;
Thái, Thị Mỹ Hà
2023
Nghiên cứu sử dụng phương pháp tích hợp nội dung và ngôn ngữ (CLIL) trong dạy học Toán bằng Tiếng Anh cho học sinh lớp 3
Lê, Viết Minh Triết
;
Phạm, Thị Hải
2024
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 bằng cách sử dụng quy trình của G.Polya trong dạy học chủ đề phân số
Lê, Viết Minh Triết
;
Trần, Thị Tuyết Mơ
2025
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 qua dạy học nội dung Số và phép tính
Lê, Viết Minh Triết
;
Trần, Bảo Quyên
2024
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động giải toán có lời văn
Lê, Viết Minh Triết
;
Phạm, Thị Lan Anh
2024
Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học chủ đề phân số
Lê, Viết Minh Triết
;
Dương, Minh Sơn
2024
Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 5 bằng hình thức tranh luận thông qua dạy học giải toán có lời văn
Lê, Viết Minh Triết
;
Phan, Thị Xa Đét Hai
2024
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 4 bằng phương pháp tranh luận khoa học trong dạy học Hình học và Đo lường
Lê, Viết Minh Triết
;
Ngô, Huỳnh Như
2024
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh bằng phương pháp dạy học khám phá thông qua dạy học chủ đề phân số
Lê, Viết Minh Triết
;
Nguyễn, Thị Mai
2024
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy học hợp tác thông qua dạy học chủ đề phân số
Lê, Viết Minh Triết
;
Nguyễn, Thị Thu Nguyệt