Duyệt theo Tác giả Lưu, Tiến Thuận

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 104  Trang sau >
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2025An analysis of the impact of non-tariff measures on Vietnam’s seafood export value to the European and Asian marketsLưu, Tiến Thuận; Võ, Mỹ Quyên
2025An evaluation of operational efficency in less - than - container load (LCL) sea freight export at Melody LogisticsLưu, Tiến Thuận; Ngô, Phương Thảo
2021Ảnh hưởng chính sách haaujmaxi của các chuỗi cửa hàng điện thoại di động đến ý định tiếp tục mua của khách hàng tại thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Hữu Nhân
2020Ảnh hưởng của bầu không khí đến quyết định lựa chọn chuỗi quán cà phê Nhượng Quyền của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Huỳnh, Thanh Đức Tín
2020Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và đồng thuận xã hội đến sự hài lòng khách hàng sử dụng điện - Trường hợp công ty điện lực Hậu GiangNguyễn, Thanh Dũng; Lưu, Tiến Thuận
2021Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đặt món trực tuyến đối với ý định tiếp tục sử dụng lại dịch vụ của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Trần, Thị Mai Quỳnh
2019Ảnh hưởng của chương trình thẻ tích điểm đến hành vi mua lặp lại của khách hàng tại cửa hàng Tiện Lợi ở TP. Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Ngọc Trang
2023Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định mua sắm của khách hàng đối với chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh tại địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Phạm, Trần Như Ý
2019Ảnh hưởng của không gian dịch vụ Buffet đến sự hài lòng của khách hàng tại nhà hàng khách sạn Anh Đào Mekong 2Lưu, Tiến Thuận; Đặng, Ngọc Thanh Nhã
2023Ảnh hưởng của KOL (Key Opinion Leader) đến ý định mua sắm mỹ phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Phúc Khang
2025Ảnh hưởng của marketing nhúng trong chương trình truyền hình thực tế đến nhận biết hình ảnh và thái độ thương hiệu VIB của khán giả trẻ thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Huy Phong
2021Ảnh hưởng của mức độ nhận biết thương hiệu thời trang đến quyết định mua của người dân ở thành phố Cần Thơ: Trường hợp nghiên cứu thương hiệu GumacLưu, Tiến Thuận; Phạm, Thị Cẩm Đoan
2019Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng quận Ninh Kiều khi mua sắm thời trang trực tuyếnLưu, Tiến Thuận; Lê, Thị Quỳnh Mai
2019Ảnh hưởng của quản trị quan hệ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: Trường hợp các siêu thị tại Thành phố Cần ThơLê, Thị Thu Trang; Lưu, Tiến Thuận
2022Ảnh hưởng của quảng cáo số đến ý định mua sản phẩm thời trang của khách hàng thế hệ Z ở TP Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Hồ, Bảo Hân
2018Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến thành tích học tập của sinh viên Đại học Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Bùi, Thị Kim Liễu
2022Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến hình ảnh, niềm tin thương hiệu và ý định quay lại sử dụng dịch vụ xe khách Phương Trang của hành khách tại đồng bằng sông Cửu Long.Lưu, Tiến Thuận; Trần, Nguyên Vũ
2023Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ cửa hàng tiện lợi Circle K của khách hàng ở thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Dương, Công Đức
2018Ảnh hưởng của việc thực hiện trách nhiêm xã hội đến kỹ năng và khả năng xin việc của cựu sinh viên trường Đại học Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Quách, Thị Mỹ Duyên
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại chợ đêm Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Kiên, Thị Thanh Hồng