Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Author Nguyễn, Ái Quốc
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 15 of 15
Issue Date
Title
Author(s)
2025
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” (toán 12)
Nguyễn, Ái Quốc
;
Phạm, Văn Trí
2025
Bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học các bài toán thực tế về chủ đề phương trình và hệ phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 9)
Phạm, Huyền Trang
;
Nguyễn, Ái Quốc
;
Nguyễn, Ngọc Giang
;
Nguyễn, Thị Thanh Thúy
2025
Bồi dưỡng tư duy đại số trong dạy học bài toán thực tiễn chủ đề “Hàm số y = ax² (a ≠ 0) và phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9)
Nguyễn, Ngọc Giang
;
Nguyễn, Ái Quốc
;
Phạm, Huyền Trang
;
Huỳnh, Thị Tuyết Mai
2025
Dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” (Toán 7) theo thuyết Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME) cho học sinh
Trịnh, Chỉ Quân
;
Nguyễn, Ngọc Giang
;
Nguyễn, Ái Quốc
2025
Dạy học giải các bài toán chủ đề “Đạo hàm” (Toán 11) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Nguyễn, Ái Quốc
;
Trương, Hải Châu
;
Trần, Liễu Đại Phúc
2024
Dạy học giải toán nội dung “Các phép toán trên tập hợp” (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học: Một nghiên cứu trường hợp
Nguyễn, Ái Quốc
2024
Dạy học nội dung “Hoán vị” (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinh
Nguyễn, Ái Quốc
;
Nguyễn, Ngọc Giang
;
Nguyễn, Ngọc Lan Vy
2022
Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thông
Nguyễn, Ái Quốc
2023
Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: Nghiên cứu trường hợp ở Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ, Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Ái Quốc
2024
Dạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)
Nguyễn, Ngọc Giang
;
Nguyễn, Ái Quốc
;
Phạm, Huyền Trang
;
Đặng, Huỳnh Như
2025
Dạy học “Định lý Côsin” (Toán 10) nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Nguyễn, Ái Quốc
;
Nguyễn, Thị Tường Vy
2025
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” (Toán 12)
Nguyễn, Ái Quốc
;
Nguyễn, Nhật Huy
2025
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giải tam giác” (Toán 10)
Nguyễn, Ái Quốc
;
Lâm, Thảo Như
2024
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học giải bài toán thực tiễn (Toán 10)
Nguyễn, Ái Quốc
;
Nguyễn, Vũ Quỳnh Như
2024
Vận dụng lý thuyết giáo dục Toán học gắn với thực tiễn trong dạy học Định lý Cosin (Toán 10)
Nguyễn, Ái Quốc
;
Nguyễn, Thùy An