Browsing by Author Nguyễn, Ái Quốc

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)
2025Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” (toán 12)Nguyễn, Ái Quốc; Phạm, Văn Trí
2025Bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học các bài toán thực tế về chủ đề phương trình và hệ phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 9)Phạm, Huyền Trang; Nguyễn, Ái Quốc; Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Thị Thanh Thúy
2025Bồi dưỡng tư duy đại số trong dạy học bài toán thực tiễn chủ đề “Hàm số y = ax² (a ≠ 0) và phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9)Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Ái Quốc; Phạm, Huyền Trang; Huỳnh, Thị Tuyết Mai
2025Dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” (Toán 7) theo thuyết Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME) cho học sinhTrịnh, Chỉ Quân; Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Ái Quốc
2025Dạy học giải các bài toán chủ đề “Đạo hàm” (Toán 11) nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinhNguyễn, Ái Quốc; Trương, Hải Châu; Trần, Liễu Đại Phúc
2024Dạy học giải toán nội dung “Các phép toán trên tập hợp” (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học: Một nghiên cứu trường hợpNguyễn, Ái Quốc
2024Dạy học nội dung “Hoán vị” (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinhNguyễn, Ái Quốc; Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Ngọc Lan Vy
2022Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh ở trường trung học phổ thôngNguyễn, Ái Quốc
2023Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: Nghiên cứu trường hợp ở Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ, Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Ái Quốc
2024Dạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Ái Quốc; Phạm, Huyền Trang; Đặng, Huỳnh Như
2025Dạy học “Định lý Côsin” (Toán 10) nhằm bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinhNguyễn, Ái Quốc; Nguyễn, Thị Tường Vy
2025Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” (Toán 12)Nguyễn, Ái Quốc; Nguyễn, Nhật Huy
2025Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giải tam giác” (Toán 10)Nguyễn, Ái Quốc; Lâm, Thảo Như
2024Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học giải bài toán thực tiễn (Toán 10)Nguyễn, Ái Quốc; Nguyễn, Vũ Quỳnh Như
2024Vận dụng lý thuyết giáo dục Toán học gắn với thực tiễn trong dạy học Định lý Cosin (Toán 10)Nguyễn, Ái Quốc; Nguyễn, Thùy An