Duyệt theo Tác giả Nguyễn, Dương Hoàng

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 12 của 12
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Một số biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học giải các bài toán thực tiễn (Toán 9)Nguyễn, Dương Hoàng; Trần, Nguyễn Minh Đăng
2019Một số biện pháp phát triển năng lực nhận thức toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” (Toán 8)Nguyễn, Dương Hoàng; Nguyễn, Thái Minh An
2022Một số biện pháp phát triển tư duy biện chứng cho học sinh trong dạy học chương “Giới hạn” (Đại số và Giải tích lớp 11)Nguyễn, Dương Hoàng; Nguyễn, Thị Thanh Quyên
2022Một số sai lầm thường gặp của học sinh trong dạy học chủ đề “Phương trình - bất phương trình” (Đại số 10) ở trường trung học phổ thôngLê, Văn Giàu; Nguyễn, Dương Hoàng
2020Phát triển năng lực chứng minh toán học cho học sinh thông qua dạy học hệ thức lượng trong tam giác vuông - hình học 9Nguyễn, Dương Hoàng; Hồ, Thị Cẩm Trang
2021Phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học giải bài tập hình họcNguyễn, Dương Hoàng; Trần, Quốc Việt
2020Rèn luyện tư duy phê phán cho học sinh thông qua dạy học giải bài tập hình học không gian lớp 12Nguyễn, Dương Hoàng; Huỳnh, Văn Mung
2020Sáng tạọ bài toán tìm giá trị lớn nhất, nhỏ nhất của hàm số từ những bài toán cực trị trong hình học tọa độ phẳng cho học sinh trung học phổ thôngNguyễn, Dương Hoàng; Trương, Thị Hải
2022Thiết kế một số tình huống dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 6 trong dạy học chủ đề Phân số (bộ sách Chân trời sáng tạo)Nguyễn, Dương Hoàng; Phan, Ngọc Giàu
2022Thiết kế tình huống dạy học khái niệm “Hai vectơ bằng nhau” (Hình học 10) theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận cho học sinhTrần, Tấn Minh; Nguyễn, Dương Hoàng
2020Xây dựng chủ đề tích hợp trong dạy học toán trung học phổ thôngNguyễn, Dương Hoàng; Huỳnh, Huỳnh Như
2024Đề xuất một số biện pháp dạy học cho học sinh yếu kém môn Toán: Trường hợp dạy học chủ đề “Hai tam giác bằng nhau” (Toán 7)Nguyễn, Dương Hoàng; Võ, Thị Cúc Phương