Browsing by Author Nguyễn, Hà My

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 9 of 9
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận các mô hình kinh tế tuần hoàn của người tiêu dùng Việt NamPhạm, Văn Tuấn; Nguyễn, Hà My; Nguyễn, Trung Kiên; Trần, Công Tâm; Phạm, Thị Hương Trà; Vũ, Khánh Linh
2018Hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các đơn vị sản xuất dịch vụ đáp ứng cơ chế tự chủ tài chính – Đại học Cần ThơPhan, Thị Ánh Nguyệt; Nguyễn, Hà My
2023Khảo sát dư lượng kháng sinh Chloramphenicol trong thủy sản bằng phương pháp sắc ký lỏng ghép khối phổ (LC- MS/MS).Nguyễn, Trọng Tuân; Lê, Nhơn Đức; Nguyễn, Hà My
2021Mối quan hệ giữa các thành tố cấu thành lên tài sản thương hiệu với quyết định lựa chọn thương hiệu của khách hàngNguyễn, Hải Ninh; Nguyễn, Hà My
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định ủng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hội của giới trẻ sinh sống và làm việc tại Hà NộiPhạm, Văn Tuấn; Nguyễn, Trung Kiên; Nguyễn, Như Huệ; Trần, Công Tâm; Nguyễn, Hà My; Nguyễn, Hà Hương Xuân
2022Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ giữ xe Trường Đại học Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Hà My
2024Tác động của nội dung do người tạo ra (UGC) đến ý định sử dụng dịch vụ y tế từ xa của người dân Việt NamPhạm, Văn Tuấn; Nguyễn, Hà My; Nguyễn, Khánh Linh; Hoàng, Phi Yến; Trần, Hoài Thu; Trần, Công Tâm
2023Thói quen đọc sách của sinh viên Trường Đại học Ngoại thương: Những yếu tố ảnh hưởng và kiến nghịNguyễn, Hoàng Ánh; Vi, Thành Tuân; Lương, Hiền Minh; Nguyễn, Lương Hải Anh; Nguyễn, Hà My; Nguyễn, Thu Nguyệt
2022Đo lường tài sản thương hiệu điểm đến du lịch Cần Thơ dưới góc nhìn của khách du lịch nội địaNguyễn, Thị Tú Trinh; Nguyễn, Hà My