Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Author Nguyễn, Hữu Khôi
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 21
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2019
Giá trị cảm nhận và ý định sử dụng thương mại di động: Vai trò của giá trị tri thức và giá trị dựa trên điều kiện
Nguyễn, Hữu Khôi
2018
Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Hữu Ngọc
;
Lê, Nhật Hạnh
2018
Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Hữu Ngọc
;
Lê, Nhật Hạnh
2023
Giá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại và truyền miệng trong bối cảnh bán lẻ: Vai trò trung gian của hài lòng và gắn bó cảm xúc
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Thị Nga
2020
Giải thích ý định giảm thiểu sử dụng túi nhựa của du khách quốc tế bằng lý thuyết hành vi dự định mở rộng
Nguyễn, Hữu Khôi
2019
Giải thích ý định giảm thiểu túi nhựa và gia tăng túi thân thiện môi trường dựa trên lý thuyết hành vi dự định mở rộng
Nguyễn, Hữu Khôi
2020
Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng: Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2021
Mối quan hệ giữa tính “sành điệu” của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha Trang
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Thị Nga
;
Bùi, Hoàng Ngọc
2020
Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệu
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2018
Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để dự báo ý định sử dụng thương mại di động tại Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
2021
Nghiên cứu khám phá tác động của các nhân tố lập luận đạo đức đến thái độ và ý định hành vi mua của người tiêu dùng hàng nhái tại Việt Nam
Cảnh, Chí Hoàng
;
Nguyễn, Hữu Khôi
2018
Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đố phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng
Lê, Nhật Hạnh
;
Nguyễn, Hữu Khôi
2022
Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đức
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2023
Tác động của gắn bó cảm xúc và trung thành thương hiệu đến truyền miệng và nói tiêu cực về thương hiệu cạnh tranh
Nguyễn, Hữu Khôi
2019
Tác động của định hướng thời gian, chi phí lợi ích cảm nhận đến ý định sử dụng thương mại di động của người tiêu dùng tại Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
2020
Tính “cool” của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Thị Nga
;
Cảnh, Chí Hoàng
2020
Trách nhiệm xã hội và ý định nghỉ việc: Kiểm định tác động trực tiếp và gián tiếp trong bối cảnh Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
2021
Trách nhiệm xã hội đối với nhân viên và hiệu quả làm việc: vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong bới cảnh dịch vụ khách sạn
Nguyễn, Hữu Khôi
2019
Vai trò của lợi ích, sự đánh đổi và giá trị đối với ý định sử dụng thương mại di động
Nguyễn, Hữu Khôi
2018
Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến
Lê, Nhật Hạnh
;
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Hồ, Huy Tựu