Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Language
English
Tiếng Việt
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số
DSPACE
Thư viện số cho phép quản lý các nguồn tài liệu số như: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh...
CTU LRC Digital Repository
Duyệt theo Tác giả Nguyễn, Hữu Khôi
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 22
Trang sau >
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2019
Giá trị cảm nhận và ý định sử dụng thương mại di động: Vai trò của giá trị tri thức và giá trị dựa trên điều kiện
Nguyễn, Hữu Khôi
2018
Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Hữu Ngọc
;
Lê, Nhật Hạnh
2018
Giá trị cảm nhận, chất lượng mối quan hệ và động cơ truyền miệng của du khách
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Hữu Ngọc
;
Lê, Nhật Hạnh
2023
Giá trị cảm nhận, mua hàng lặp lại và truyền miệng trong bối cảnh bán lẻ: Vai trò trung gian của hài lòng và gắn bó cảm xúc
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Thị Nga
2020
Giải thích ý định giảm thiểu sử dụng túi nhựa của du khách quốc tế bằng lý thuyết hành vi dự định mở rộng
Nguyễn, Hữu Khôi
2019
Giải thích ý định giảm thiểu túi nhựa và gia tăng túi thân thiện môi trường dựa trên lý thuyết hành vi dự định mở rộng
Nguyễn, Hữu Khôi
2020
Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng: Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2021
Mối quan hệ giữa tính “sành điệu” của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha Trang
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Thị Nga
;
Bùi, Hoàng Ngọc
2020
Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệu
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2018
Mở rộng lý thuyết hành vi dự định để dự báo ý định sử dụng thương mại di động tại Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
2021
Nghiên cứu khám phá tác động của các nhân tố lập luận đạo đức đến thái độ và ý định hành vi mua của người tiêu dùng hàng nhái tại Việt Nam
Cảnh, Chí Hoàng
;
Nguyễn, Hữu Khôi
2018
Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đố phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng
Lê, Nhật Hạnh
;
Nguyễn, Hữu Khôi
2022
Nhận thức đạo đức, tách rời đạo đức và ý định tiêu dùng sản phẩm vi phạm bản quyền: Tác động điều tiết của khuynh hướng đạo đức
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Lê, Nhật Hạnh
2023
Tác động của gắn bó cảm xúc và trung thành thương hiệu đến truyền miệng và nói tiêu cực về thương hiệu cạnh tranh
Nguyễn, Hữu Khôi
2024
Tác động của trải nghiệm liền lạc đến hành vi người tiêu dùng trong bối cảnh Ommichannel
Huỳnh, Trần Thảo Nghi
;
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Thị Nga
2019
Tác động của định hướng thời gian, chi phí lợi ích cảm nhận đến ý định sử dụng thương mại di động của người tiêu dùng tại Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
2020
Tính “cool” của sản phẩm thời trang: Nghiên cứu thực nghiệm về nguyên nhân và kết quả
Nguyễn, Hữu Khôi
;
Nguyễn, Thị Nga
;
Cảnh, Chí Hoàng
2020
Trách nhiệm xã hội và ý định nghỉ việc: Kiểm định tác động trực tiếp và gián tiếp trong bối cảnh Việt Nam
Nguyễn, Hữu Khôi
2021
Trách nhiệm xã hội đối với nhân viên và hiệu quả làm việc: vai trò trung gian của hành vi công dân tổ chức trong bới cảnh dịch vụ khách sạn
Nguyễn, Hữu Khôi
2019
Vai trò của lợi ích, sự đánh đổi và giá trị đối với ý định sử dụng thương mại di động
Nguyễn, Hữu Khôi