Browsing by Author Nguyễn, Hoài Long

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Ảnh hưởng của quảng cáo qua Facebook đến ý định lựa chọn trung tâm tiếng Anh để hoc IELTS của sinh viên trên địa bàn Hà Nội - Nghiên cứu tại The IELTS WorkshopNguyễn, Hoài Long; Nguyễn, Ngọc Long; Nguyễn, Thanh Hương; Nguyễn, Thị Thanh Huyền; Lê, Mai Quỳnh
2019Ảnh hưởng của tài sản mối quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng - Nghiên cứu tình huống KFC tại Hà NộiNguyễn, Hoài Long; Đinh, Vân Oanh
2020Marketing tương tác trong bối cảnh công nghệ sốPhạm, Thị Kim Thanh; Phạm, Hồng Hoa; Nguyễn, Hoài Long; Đinh, Vân Oanh
2023Sự thay đổi hành vi sử dụng túi thân thiện môi trường trước tác động của Chương trình marketing xanh: Nghiên cứu tại siêu thị BRG Lạc Long Quân, Hà NộiNguyễn, Hoài Long; Đinh, Vân Oanh; Lê, Phạm Khánh Hòa
2023Thúc đẩy hoạt động marketing xanh tại các hệ thống bán lẻ hiện đạiNguyễn, Hoài Long; Lê, Phạm Khánh Hòa; Nguyễn, Hữu Dũng
2018Xây dựng chiến lược thương hiệu du lịch Phú ThọHồ, Chí Dũng; Nguyễn, Hoài Long; Đinh, Vân Oanh; Phạm, Thị Kim Thanh; Trần, Việt Dũng
2018Yếu tố thúc đẩy và cản trở vay tiêu dùng và hàm ý cho việc xây dựng thương hiệu của các tổ chức tín dụng tại Việt NamNguyễn, Hoài Long