Browsing by Author Nguyễn, Ngọc Giang

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 13 of 13
Issue DateTitleAuthor(s)
2025Bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học các bài toán thực tế về chủ đề phương trình và hệ phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 9)Phạm, Huyền Trang; Nguyễn, Ái Quốc; Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Thị Thanh Thúy
2025Bồi dưỡng tư duy đại số trong dạy học bài toán thực tiễn chủ đề “Hàm số y = ax² (a ≠ 0) và phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9)Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Ái Quốc; Phạm, Huyền Trang; Huỳnh, Thị Tuyết Mai
2025Dạy học chủ đề “Làm quen với biến cố ngẫu nhiên” (Toán 7) theo thuyết Giáo dục Toán học gắn với thực tiễn (RME) cho học sinhTrịnh, Chỉ Quân; Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Ái Quốc
2022Dạy học giải một số bài toán gắn với thực tiễn nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 9Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Thị Thủy; Phạm, Thị Thu Nga; Hà, Như Mai
2023Dạy học giải toán nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinhNguyễn, Ngọc Giang; Phạm, Huyền Trang; Trần, Thị Ly Ly
2024Dạy học nội dung “Hoán vị” (Toán 10) thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho học sinhNguyễn, Ái Quốc; Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Ngọc Lan Vy
2024Dạy học ứng dụng “Định lí Sin” vào giải các bài toán thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trung học phổ thôngNguyễn, Huy Thao; Nguyễn, Ngọc Giang; Phạm, Huyền Trang; Nguyễn, Thị Nga; Dương, Minh Tới
2024Dạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Ái Quốc; Phạm, Huyền Trang; Đặng, Huỳnh Như
2018Một số yếu tố của tư duy sáng tạo trong dạy học môn Giải tích cho sinh viên đại học ngành Kinh tếNguyễn, Viết Dương; Nguyễn, Ngọc Giang
2023Nâng cao hiệu quả quan hệ phối hợp giữa lực lượng cảnh sát giao thông và cảnh sát cơ động trong công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộNguyễn, Ngọc Giang
2023Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học giải bài toán thực tiễn ở lớp 9Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Thị Thủy; Phạm, Thị Thu Nga; Hà, Như Mai
2024Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học giải toán nội dung “Giảm một số đi một số lần” (Toán 3)Phạm, Huyền Trang; Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Huy Thao; Trương, Thị Kim Tiền; Hoàng, Thiên Kim
2022Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nội dung “Một số yếu tố thống kê” (Toán 6)Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Thị Nga; Nguyễn, Viết Dương