Browsing by Author Nguyễn, Phạm Thanh Nam

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 67  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ Internet Banking để thanh toán học phí của sinh viên trường Đại học Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Trần, Ngọc Trâm
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về hệ thống cửa hàng quần áo 1992 trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Nguyễn, Thị Yến Thi
2023Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Hà, Thị Ngọc Trân
2023Giải pháp nâng cao chất lượng chế độ đãi ngộ nhân sự tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Vạn Phúc Cửu LongNguyễn, Phạm Thanh Nam; Nguyễn, Thị Yến Nhi
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng của KOLs đến quyết định mua của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều - thành phố Cần Thơ đối với giày thể thao Biti's HunterNguyễn, Phạm Thanh Nam; Nguyễn, Hoàng Thùy Dương
2021Nghiên cứu các nhận thức rủi ro tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Nguyễn, Thị Anh Thư
2022Nghiên cứu hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.Nguyễn, Phạm Thanh Nam; Lương, Thị Thúy Hằng
2022Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của ShopeeFood tại TP. Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Dương, Mỹ Nguyên
2021Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ ký túc xá khu Hòa An trường Đại học Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Lê, Phương Minh
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng hành vi tiêu dùng nước giải khát của giới trẻ quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Võ, Diệp Thiên Kim
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại siêu thị Mega Market Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Cao, Trà Nhã My
2020Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sách qua các trang thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Lê, Trần Kim Ngân
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua mỹ phẩm nội địa Trung của người tiêu dùng là nữ giới tại khu vực quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ.Nguyễn, Phạm Thanh Nam; Danh, Thị Thè Ni
2021Phân tích các nhân tố tác động đến hành vi sử dụng internet cho nhu cầu học tập của sinh viên khoa kinh tế, trường Đại học Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Bùi, Thị Hoa
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu nước giải khát tăng lực Red Bull trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Lâm, Tú Đào
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua nông sản sạch của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Đặng, Thoại Đoan
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của giới trẻ ở Totoshop tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Đặng, Thị Ngọc Giàu
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần ThơNguyễn, Phạm Thanh Nam; Võ, Thị Thanh Thảo
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên Đại học Cần Thơ trong thời kỳ Covid-19Nguyễn, Phạm Thanh Nam; Nguyễn, Thị Trâm Anh
2021Phân tích công tác trả lương cho người lao động tại trung tâm phân phối hàng lương thực thực phẩm giai đoạn 2017 – 6 tháng đầu năm 2020Nguyễn, Phạm Thanh Nam; Võ, Thị Mỹ Duyên