Browsing by Author Nguyễn, Phạm Tuyết Anh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 46  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Circle K tại thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Phan, Đào Bảo Ngân
2020Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Nguyễn, Ngọc Kỳ Duyên
2021Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Sông HậuNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Lương, Hiệp Nghĩa
2023Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ trong ngày hội mua sắmNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Võ, Thị Kim Hoa
2020Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến trên Shopee của sinh viên Đại học Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Trần, Nguyễn Như Quỳnh
2024Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tái mua sắm quần áo trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng gen Z tại quận Ninh Kiều-Thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Nguyễn, Phi Học
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Shopee của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Đỗ, Thành Đạt
2018Nghiên cứu mô hình ý định chuyển đổi thương hiệu của người dùng điện thoại di động tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Nguyễn, Trúc Ngân
2021Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Trần, Hải Yến
2020Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Nguyễn, Thị Hạnh
2024Nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử Shopee tại thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Quách, Phước An
2019Nghiên cứu ý định sử dụng giày thể thao Biti’s Hunter của sinh viên trường Đại học Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Lê, Thị Mộng Kha
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị Lotte Mart Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Nguyễn, Thị Tường Vi
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến kim ngạch xuất khẩu gạo Việt Nam sang thị trường Liên minh châu ÂuNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Huỳnh, Tấn Phát
2024Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của Gen Z trên nền tảng TikTok tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Mạch, Ngọc Huyền
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Trần, Thảo Ngọc
2024Phân Tích Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Mua Sắm Ở Siêu Thị Lotte Mart Của Người Dân Thành Phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Hồ, Yến Linh
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ SPA tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Nguyễn, Thị Thảo Nhi
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của công nhân tại khu công nghiệp Giao Long – Bến TreNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Nguyễn, Thị Khã Hân
2021Phân tích các nhân tố nhận thức rủi ro tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng trên ứng dụng thương mại điện tử Shopee tại thành phố Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Nguyễn, Ngọc Thúy