Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Author Nguyễn, Quang Thu
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 11 of 11
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Ảnh hưởng của chất lượng mối quan hệ đến đổi mới mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp khởi nghiệp tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Nguyễn, Quang Thu
;
Ngô, Quang Huân
;
Trần, Nha Ghi
2018
Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua bảo hiểm gián đoạn kinh doanh: Vai trò điều tiết của hình ảnh công ty bảo hiểm
Nguyễn, Quang Thu
;
Nguyễn, Tấn Trung
;
Hà, Kiên Tân
;
Trần, Nha Ghi
2018
Ảnh hưởng nhận thức khởi nghiệp đến hành vi khởi nghiệp của sinh viên Việt Nam: vai trò ý định mục tiêu và ý nghĩa hành động
Nguyễn, Quang Thu
;
Trần, Thế Hoàng
;
Hà, Kiên Tân
2018
Hoạt động gọi vốn tài trợ khởi nghiệp từ cộng đồng: Tiếp cận từ lý thuyết marketing quan hệ
Nguyễn, Quang Thu
;
Trần, Thế Hoàng
;
Hà, Kiên Tân
;
Nguyễn, Hoàng Sơn
2020
Mạng lưới quan hệ ảnh hưởng đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam
Nguyễn, Quang Thu
;
Ngô, Quang Huân
;
Trần, Nha Ghi
2020
Mối quan hệ giữa quản lý chất lượng toàn diện và hiệu quả chất lượng tại các doanh nghiệp khu vực phía Nam: Vai trò trung gian của năng lực hấp thụ công nghệ
Nguyễn, Quang Thu
;
Nguyễn, Tấn Trung
2018
Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và ý định chuyển đổi thương hiệu tại Việt Nam
Trần, Nguyễn Khánh Hải
;
Nguyễn, Quang Thu
2018
Thu nhận tri thức khởi nghiệp từ mạng xã hội: Tiếp cận từ mô hình xem xét kỹ lưỡng
Nguyễn, Quang Thu
;
Trần, Thế Hoàng
;
Hà, Kiên Tân
2018
Vai trò của yếu tố ảnh hưởng xã hội trong mối quan hệ với niềm tin, thái độ, nhận thức, rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Quang Thu
;
Lưu, Thị Kim Tuyến
2018
Vai trò của yếu tố nhận dạng thương hiệu trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định chuyển đổi thương hiệu
Trần, Nguyễn Khánh Hải
;
Nguyễn, Quang Thu
2020
Đổi mới mô hình kinh doanh và kết quả hoạt động của doanh nghiệp khởi nghiệp: Bằng chứng tại Việt Nam
Nguyễn, Quang Thu
;
Ngô, Quang Huân
;
Trần, Nha Ghi