Browsing by Author Nguyễn, Thị Hằng Nga

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 21  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2025Áp dụng phương pháp dạy học tích hợp nội dung và ngôn ngữ (CLIL) cho sinh viên chuyên Nhật trình độ sơ cấp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà NộiNguyễn, Thị Hằng Nga; Nguyễn, Thị Thùy Dung
2020Áp lực thể chế với thực hiện kế toán quản trị môi trường và hình ảnh thương hiệu xanh của các doanh nghiệp ở Việt NamNguyễn, Thị Hằng Nga
2022Ảnh hưởng của kế toán sáng tạo đến độ tin cậy của báo cáo tài chính theo quan điểm của kế toán viênNguyễn, Kim Nam; Nguyễn, Thị Hằng Nga
2023Bikago trong tiếng Nhật và một số lưu ý cho người Việt học tiếng NhậtNguyễn, Thị Hằng Nga
2023Chia sẻ tri thức trong lĩnh vực ngân hàng: Vai trò trung gian của chia sẻ tri thức ẩnNguyễn, Kim Nam; Nguyễn, Thị Hằng Nga
2024Giải pháp công nghệ cải thiện chất lượng nước sông Nhuệ để cấp nước an toàn tưới rau khu vực huyện Thường Tín, Hà Nội = Low-cost technology solutions in order to improve water quality of Nhue river to irrigate safe vegetables in Thuong Tin district, Hanoi cityKhương, Thị Hải Yến; Nguyễn, Thị Hằng Nga; Nguyễn, Tuấn Anh; Nguyễn, Quang Phi
2020Mối quan hệ giữa công nghệ thông tin và thực hiện kế toán quản trịNguyễn, Thị Hằng Nga
2023Nguyên tắc và quy trình đánh giá năng lực tìm hiểu thế giới sống trong dạy học môn Sinh học ở trường trung học phổ thôngHà, Văn Dũng; Phạm, Thị Hồng Tú; Nguyễn, Thị Hằng Nga; Dương, Thị Thiềm; Nguyễn, Ngọc Tú
2019Nhân tố ảnh hưởng đến việc vận dụng IFRS tại Việt NamNguyễn, Thị Hằng Nga; Nguyễn, Kim Nam; Nguyễn, Quỳnh Hoa
2025Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học Sinh học 11 thông qua dự án STEMNguyễn, Ngọc Mưu; Nguyễn, Thị Hằng Nga; Lê, Đình Trung
2022Phân tích yêu cầu thị trường thanh long vùng Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Thị Hằng Nga
2022Tác động của đầu tư công nghệ đến hiệu quả hoạt động của hệ thống ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn, Thị Hằng Nga; Cao, Thị Châu Thoa
2020Tăng cường xây dựng văn hóa trong chính trị trong tình hình mớiNguyễn, Thị Hằng Nga
2021Thực trạng sản xuất và tiêu thụ Thanh Long ở tỉnh Tiền GiangNguyễn, Thị Hằng Nga; Nguyễn, Tri Khiêm
2022Tổ chức dạy học chủ đề STEM phần “Sinh học vi sinh vật” (Sinh học 10) nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinhNguyễn, Thị Hằng Nga; Võ, Thị Bích Thuỷ; Nguyễn, Duy Khánh
2024Tổ chức dạy học chủ đề “Hệ sinh thái” (Sinh học 12) dựa trên bối cảnh gắn với Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long, tỉnh Ninh BìnhNguyễn, Thùy Dung; Nguyễn, Thị Hằng Nga; Bùi, Thị Liên; Nguyễn, Lân Hùng Sơn
2021Vai trò trung gian của trách nhiệm môi trường trong ý định mua sản phẩm xanh: Nghiên cứu đối với sinh viên ngành kế toánNguyễn, Thị Hằng Nga
2024Vận dụng phương pháp khoa học để phát triển năng lực tìm hiểu thế giới sống cho học sinh trong dạy học chủ đề “Sinh học vi sinh vật và virus” (Sinh học 10)Nguyễn, Thị Hằng; Phạm, Thị Hồng Tú; Nguyễn, Thu Trang; Hà, Văn Dũng; Nguyễn, Thị Hằng Nga
2024Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá kỹ năng tổ chức dạy học của giáo viên trung học phổ thôngĐỗ, Đức Quế; Trần, Thị Thúy Hà; Nguyễn, Thị Hằng Nga; Trần, Thị Thanh Huyền
2025Xây dựng mô hình nhiệm vụ học tập xuyên ngành trong dạy học học phần cơ sở khoa học tự nhiên, ngành giáo dục tiểu họcVõ, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Thị Hằng Nga; Đoàn, Hoài Thu