Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Language
English
Tiếng Việt
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số
DSPACE
Thư viện số cho phép quản lý các nguồn tài liệu số như: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh...
CTU LRC Digital Repository
Duyệt theo Tác giả Nguyễn, Tri Nam Khang
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 1 đến 20 của 42
Trang sau >
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2022
Ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng tới ý định quay trở lại của du khách nội địa
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Đỗ, Thị Diễm Trang
2024
Ảnh hưởng của động cơ, cơ hội và năng lực xử lý thông tin trên mạng xã hội đến dự định lựa chọn khách sạn xanh của người dân thành phố Cần Thơ.
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Lê, Tiểu Linh Đang
2022
Ảnh hưởng trung gian của hình ảnh điểm đến tới mối liên hệ giữa cảm nhận rủi ro và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa: trường hợp Thành phố Cần Thơ sau đại dịch Covid – 19 (giai đoạn bình thường mới)
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Bùi, Minh Thắng
2019
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn hình thức lưu trú dạng Homestay của du khách ở cù lao An Bình, Vĩnh Long
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Phan, Thị Phi Yến
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch nông nghiệp tại Cần Thơ - Nghiên cứu trường hợp khách du lịch nội địa
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Võ, Thị Yến Thanh
2024
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại West Hotel Cần Thơ
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Phạm, Thị Thủy Tiên
2022
Mối quan hệ giữa lợi ích thương hiệu xanh, hình ảnh thương hiệu xanh và lòng trung thành thương hiệu xanh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ: Trường hợp thương hiệu Lifebuoy
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Dương, Thái Gia Toàn
2019
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Homestay ở thành phố Đà Lạt của khách du lịch nội địa trẻ
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Tăng, Yến Linh
2022
Nghiên cứu về ý định đi du lịch của khách quốc tế đến Cần Thơ sau đại dịch Covid-19
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Nguyễn, Hồ Đức Long
2021
Phân tich tình hình hoạt động thanh toán quốc tế tại ngân hàng thương mại cổ phần Đàu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Trần, Phú Vinh
2022
Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm đến ý định truyền miệng điện tử của khách tham gia lễ hội bánh dân gian Nam Bộ lần thứ IX năm 2022 tại thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Lâm, Nhi Trinh
2022
Phân tích ảnh hưởng của Vlog du lịch đến hành vi tương tác của Gen Z tại Thành Phố Cần Thơ
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Lý, Cẩm Nhung
2023
Phân tích ảnh hưởng của động cơ đẩy và động cơ kéo đến loại hình du mục kỹ thuật số của những người làm việc tự do tại thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Nguyễn, Thị Yến Xuân
2020
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà hàng thức ăn nhanh mang thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Nguyễn, Thị Thanh Tâm
2023
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đặt các dịch vụ du lịch trên trang web OTA của khách du lịch nội địa
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Châu, Trúc Linh
2021
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Phú Quốc
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Tô, Săn Đa
2021
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên trong hệ thống khách sạn trên địa bàn thành phố Phú Quốc
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Đỗ, Nhật Lan
2019
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến cầu du lịch của người dân thành phố Sóc Trăng
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Dương, Trường Duy
2021
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người dân An Giang
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Từ, Thị Cẩm Linh
2023
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng tại Cần Thơ
Nguyễn, Tri Nam Khang
;
Hồ, Bích Ngọc