Browsing by Author Nguyễn, Văn Thụy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 8 of 8
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc: Nghiên cứu trường hợp giảng viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí MinhLưu, Hớn Vũ; Nguyễn, Văn Thụy
2018Các nhân tố tác động đến giá trị tài sản thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp các Ngân hàng thương mại Việt NamNguyễn, Văn Thụy; Ngô, Thị Xuân Bình
2023Sự hài lòng của người học đối với hình thức học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Thụy
2022Tác động của các yếu tố liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Thụy; Nguyễn, Thị Kim Phụng
2022Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu dịch vụ đi chợ online trong thời kỳ Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Thụy; Nguyễn, Văn Tiến; Phan, Thị Thảo Vy
2023Tác động của lãnh đạo thích ứng đến sự gắn bó của nhân viên: Nghiên cứu thực nghiệm trong các tổ chức tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Thụy; Nguyễn, Đình Thi; Võ, Hoàng Điệp
2021Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp chuỗi cửa hàng Thế giới di động tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Thụy; Nguyễn, Đặng Ánh Dương
2019Tác động của sản phẩm hưởng thụ và thương hiệu tự thể hiện đến truyền miệng tích cực thông qua vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm đối với nước mắm Phú Quốc Việt NamNguyễn, Văn Thụy