Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Author Nguyễn, Văn Thụy
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 8 of 8
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc: Nghiên cứu trường hợp giảng viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Lưu, Hớn Vũ
;
Nguyễn, Văn Thụy
2018
Các nhân tố tác động đến giá trị tài sản thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Nguyễn, Văn Thụy
;
Ngô, Thị Xuân Bình
2023
Sự hài lòng của người học đối với hình thức học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Văn Thụy
2022
Tác động của các yếu tố liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Văn Thụy
;
Nguyễn, Thị Kim Phụng
2022
Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu dịch vụ đi chợ online trong thời kỳ Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Văn Thụy
;
Nguyễn, Văn Tiến
;
Phan, Thị Thảo Vy
2023
Tác động của lãnh đạo thích ứng đến sự gắn bó của nhân viên: Nghiên cứu thực nghiệm trong các tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Văn Thụy
;
Nguyễn, Đình Thi
;
Võ, Hoàng Điệp
2021
Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp chuỗi cửa hàng Thế giới di động tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Văn Thụy
;
Nguyễn, Đặng Ánh Dương
2019
Tác động của sản phẩm hưởng thụ và thương hiệu tự thể hiện đến truyền miệng tích cực thông qua vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm đối với nước mắm Phú Quốc Việt Nam
Nguyễn, Văn Thụy