Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Trợ giúp
Language
English
Tiếng Việt
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện số
DSPACE
Thư viện số cho phép quản lý các nguồn tài liệu số như: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim ảnh...
CTU LRC Digital Repository
Duyệt theo Tác giả Nguyễn, Văn Thụy
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 1 đến 8 của 8
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2021
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc: Nghiên cứu trường hợp giảng viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh
Lưu, Hớn Vũ
;
Nguyễn, Văn Thụy
2018
Các nhân tố tác động đến giá trị tài sản thương hiệu: Nghiên cứu trường hợp các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Nguyễn, Văn Thụy
;
Ngô, Thị Xuân Bình
2023
Sự hài lòng của người học đối với hình thức học trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Văn Thụy
2022
Tác động của các yếu tố liên quan đến quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Văn Thụy
;
Nguyễn, Thị Kim Phụng
2022
Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu dịch vụ đi chợ online trong thời kỳ Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Văn Thụy
;
Nguyễn, Văn Tiến
;
Phan, Thị Thảo Vy
2023
Tác động của lãnh đạo thích ứng đến sự gắn bó của nhân viên: Nghiên cứu thực nghiệm trong các tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Văn Thụy
;
Nguyễn, Đình Thi
;
Võ, Hoàng Điệp
2021
Tác động của quản trị quan hệ khách hàng đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp chuỗi cửa hàng Thế giới di động tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn, Văn Thụy
;
Nguyễn, Đặng Ánh Dương
2019
Tác động của sản phẩm hưởng thụ và thương hiệu tự thể hiện đến truyền miệng tích cực thông qua vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm đối với nước mắm Phú Quốc Việt Nam
Nguyễn, Văn Thụy