Duyệt theo Tác giả Phạm, Huyền Trang

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 9 của 9
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2025Bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học các bài toán thực tế về chủ đề phương trình và hệ phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 9)Phạm, Huyền Trang; Nguyễn, Ái Quốc; Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Thị Thanh Thúy
2025Bồi dưỡng tư duy đại số trong dạy học bài toán thực tiễn chủ đề “Hàm số y = ax² (a ≠ 0) và phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9)Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Ái Quốc; Phạm, Huyền Trang; Huỳnh, Thị Tuyết Mai
2023Dạy học giải toán nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinhNguyễn, Ngọc Giang; Phạm, Huyền Trang; Trần, Thị Ly Ly
2024Dạy học ứng dụng “Định lí Sin” vào giải các bài toán thực tiễn nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trung học phổ thôngNguyễn, Huy Thao; Nguyễn, Ngọc Giang; Phạm, Huyền Trang; Nguyễn, Thị Nga; Dương, Minh Tới
2024Dạy học vận dụng định lý Pythagore vào giải bài toán thực tiễn ở lớp 8 theo lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME)Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Ái Quốc; Phạm, Huyền Trang; Đặng, Huỳnh Như
2023Hóa đơn điện tử - thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến toàn trình trong phát triển chính phủ điện tửPhạm, Huyền Trang
2024Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh trong dạy học giải toán nội dung “Giảm một số đi một số lần” (Toán 3)Phạm, Huyền Trang; Nguyễn, Ngọc Giang; Nguyễn, Huy Thao; Trương, Thị Kim Tiền; Hoàng, Thiên Kim
2025Phân tích nội dung “Một số yếu tố thống kê” trong các bộ sách giáo khoa môn Toán ở tiểu học tại Việt NamPhạm, Huyền Trang; Phạm, Thị Hồng Hạnh; Trần, Thúy Ngà
2025Vận dụng chu trình 5E trong dạy học một số yếu tố thống kê dạng biểu đồ tranh ở Tiểu họcPhạm, Huyền Trang