Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
CTU LRC Digital Repository
Browsing by Author Phạm, Nguyên Hoàng
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 1 to 20 of 49
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2021
HỆ THỐNG PHÁT HIỆN VÀ ƯỚC LƯỢNG VẬN TỐC PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Nguyễn, Phúc Bảo Khang
2021
HỆ THỐNG PHÁT HIỆN VI PHẠM GIÃN CÁCH XÃ HỘI
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Phan, Thanh Giảng
2021
HỆ THỐNG PHÁT HIỆN ĐÁM CHÁY SỬ DỤNG THƯ VIỆN TENSORFLOW
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Lâm, Văn Di
2024
HIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN TRÒ CHƠI ĐIỀU KHIỂN XE AR TRÊN NỀN TẢNG DI ĐỘNG
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trần, Hải Đăng
2024
NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG VỚI MẠNG GENERATIVE ADVERSARIAL NETWORK ĐỂ TẠO NHÂN VẬT ANIME TỰ ĐỘNG
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Lưu, Thị Dương Anh
2018
NHẬN BIẾT ẢNH QUA CHỈNH SỬA SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH CẤP ĐỘ LỖI
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Nguyễn, Hoài Thuận
2019
NHẬN DẠNG GƯƠNG MẶT BẰNG TENSORFLOW
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Đặng, Hiếu Nghĩa
2019
NHẬN DẠNG HOẠT ĐỘNG CỦA CON NGƯỜI BẰNG OPENPOSE
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Huỳnh, Thêm Lộc
2019
NHẬN DIỆN TƯ THẾ BẤT THƯỜNG CỦA ĐỘNG VẬT BẰNG TENSORFLOW
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trương, Ngọc Thạch
2024
PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG NHẬN DẠNG CÁC KỸ THUẬT NHẢY DÂY BẰNG THỊ GIÁC MÁY TÍNH
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Nguyễn, Thị Ngọc Thanh
2024
PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG ĐẾM SỐ LẦN NHẢY DÂY BẰNG THỊ GIÁC MÁY TÍNH
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Phạm, Thảo Nguyên
2018
THEO DÕI CHUYỂN ĐỘNG CỦA VẬT TRONG VIDEO SỬ DỤNG BỘ LỌC KALMAN
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trần, Tuấn Thông
2018
THẾT KẾ TRÒ CHƠI CHÉM TRÁI CÂY VỚI UNITY 3D BẰNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG MÁY ẢNH KINECT 2
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Phan, Quốc Trầm
2024
THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN TRÒ CHƠI THỰC TẾ ẢO D&T SHOOTER TRÊN THIẾT BỊ OCULUS QUEST 2
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trang, Tuấn Anh
2018
TRÍCH XUẤT MỐI QUAN HỆ NHÂN QUẢ TRONG VĂN BẢN TIẾNG ANH
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Nguyễn, Hà Quang Dũng
2021
TRÒ CHƠI TIC – TAC – TOE SỬ DỤNG CAMERA KINECT
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Triệu, Tiểu Vân
2018
ỨNG DỤNG MÔ HÌNH ARIMA DỰ ĐOÁN MỰC NƯỚC SÔNG MEKONG
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trần, Hữu Trí
2018
ỨNG DỤNG ĐỊNH VỊ VÀ CHỈ ĐƯỜNG TÍCH HỢP HIỂN THỊ MÔ HÌNH 3D CỦA KHU II TRƯỜNG ĐẠI HỌC CẦN THƠ
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trần, Nguyễn Minh Thư
;
Lê, Thị Thúy An
2022
XÂY DỰNG CÔNG CỤ HIỂN THỊ MÔ HÌNH 3D CỦA CÁC MÔ HÌNH MÁY HỌC
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Huỳnh, Trương Minh Quang
2021
XÂY DỰNG CỔNG DỊCH CHUYỂN ẢO TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG VỚI ARCORE
Phạm, Nguyên Hoàng
;
Trần, Minh Nhật